Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ quân ĐTQG Việt Nam sẽ đầu quân cho HAGL?

Thứ Sáu, ngày 20/11/2020 - 14:55
2.9/5 của 17 đánh giá
HAGL đang rất muốn bổ sung lực lượng để hướng tới mùa giải 2021 thành công hơn. Theo thông tin mới cập nhật, đội bóng phố núi đang coi thủ quân ĐTQG Việt Nam – Quế Ngọc Hải là mục tiêu hàng đầu.

Chỉ kết thúc V.League 2020 với vị trí thứ 7 chung cuộc, sớm bị gạch tên khỏi cuộc đua vô địch, HAGL rất muốn chuyển mình ở mùa giải 2021. Đội bóng phố núi đang tích cực chiêu mộ những cầu thủ chất lượng mới, đặc biệt là ở hàng thủ. Quế Ngọc Hải là một trong những trung vệ được HAGL quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại.

HAGL rất muốn đưa trung vệ đội trưởng ĐTQG Việt Nam về sân Pleiku chơi bóng trước khi mùa giải 2021 khởi tranh. Điều khiến HAGL tin tưởng thương vụ này có khả năng thành công không nhỏ là Quế Ngọc Hải chỉ còn 1 năm trong hợp đồng đã ký với Viettel. Quế Ngọc Hải ký hợp đồng 3 năm với nhà đương kim vô địch V.League và đã chơi cho đội bóng này được 2 mùa giải. Ngoài ra, quan hệ tốt giữa bầu Đức và trung vệ người Nghệ An cũng là điều đang ủng hộ HAGL thực hiện thương vụ này.

HAGL muốn chiêu mộ Quế Ngọc Hải

HAGL hiện tại cũng đang chứng tỏ họ rất chịu chi để nâng cấp hàng thủ, vốn là tử huyệt trong nhiều mùa giải qua.

Lúc này, HAGL đã có 2 tân binh chất lượng từng khoác áo tuyển Việt Nam là thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn. HAGL cũng đang tìm ngoại binh giỏi để đá cặp với Công Phượng – cầu thủ vừa trở về từ TP.HCM.

Trong quá khứ, bầu Đức từng là người cứu sự nghiệp của Quế Ngọc Hải, khi cầu thủ này phải bồi thường khoản tiền khổng lồ cho Anh Khoa, cầu thủ của SHB Đà Nẵng. Quế Ngọc Hải đã khiến Anh Khoa kết thúc sự nghiệp chơi bóng, và bầu Đức đã chi ra 400 triệu đồng, hỗ trợ anh bồi thường cho người đồng nghiệp.

Quế Ngọc Hải đã bước đến vinh quang cùng Viettel

Về HAGL thi đấu có thể là lời đáp lễ trọn vẹn của trung vệ sinh năm 1993 với bầu Đức. Ngày chia tay SLNA thì Ngọc Hải vẫn chờ đợi được làm việc với HAGL nhưng mọi thứ không thành công ở thời điểm đó. Và bây giờ được coi là thời điểm hoàn hảo nhất để anh đầu quân cho đội bóng phố núi, khi đã cùng Viettel lên đỉnh vinh quang của bóng đá Việt Nam.

Bảo Trâm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?