Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái lên tiếng về việc Kiatisak dẫn dắt HAGL

Thứ Sáu, ngày 20/11/2020 - 11:13
3.3/5 của 6 đánh giá
Sau hàng loạt tin đồn cho rằng Kiatisak Senamuang sẽ trở lại HAGL làm huấn luyện viên trưởng, mới đây một tờ báo uy tín của Thái Lan cũng đã lên tiếng.

Những ngày qua rộ lên tin đồn Kiatisak Senamuang sẽ trở lại làm huấn luyện viên trưởng. Theo đó đội bóng phố Núi và huyền thoại bóng đá Thái Lan đã đạt được những thỏa thuận trong hợp đồng và dự kiến vào tuần tới, Kiatisak sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng chính thức với đội bóng này.

Rộ lên tin đồn Kiatisak dẫn dắt HAGL

Tuy nhiên có nhiều người đặt ra nghi vấn về tin đồn trên. Bởi lẽ Kiatisak đang là doanh nhân thành đạt ở Thái Lan và ông cũng đang còn rất nhiều dự định chưa thể thực hiện. Kiatisak cũng đang làm đại diện cho Câu lạc bộ (Anh) ở Thái Lan. Vì vậy việc huyền thoại bóng đá Thái Lan tái hợp cùng HAGL là khó có thể xảy ra.

Trước sự tò mò của fan hâm mộ, mới đây tờ Thairath đưa tin sau những tin đồn từ báo chí Việt Nam: “Chưa có bất cứ xác nhận nào tại Thái Lan về việc HLV chuẩn bị tới HAGL là ai. Cũng không có thông tin nào từ người đại diện hay việc HLV đó trực tiếp đàm phán với HAGL chứ không thông qua ai khác”.

Thairath không phủ nhận hoàn toàn thông tin Kiatisak sẽ trở lại HAGL làm huấn luyện viên mà họ chỉ khẳng định chưa có bất cứ động thái nào từ phía hai bên. Cơ hội để Zico Thái trở lại Việt Nam làm công tác huấn luyện là vẫn có thể xảy ra.

Liệu Kiatisak có nhận lời dẫn dắt HAGL lần thứ 3?

Trong quá khứ, Kiatisak từng có nhiều kỷ niệm đẹp cùng HAGL khi còn là cầu thủ. Ông giúp đội bóng này 2 lần vô địch V.League cùng 2 lần đoạt Siêu cúp Quốc gia. Điểm nhấn của Kiatisak không dừng lại ở đó. Anh từng có hai kỷ niệm khiến người ta không thể không nhắc đến Kiatisak khi thi đấu tại V.League.

Ông cũng đảm nhận vai trò làm huấn luyện viên HAGL vào năm 2006 và năm 2010 tuy nhiên không đạt được những thành công như mong đợi. Mối lương duyên với bầu Đức và HAGL trong quá khứ được xem là một trong những lý do khiến Kiatisak quyết định nhận lời thêm một lần nữa. Trước đó, một đại diện khác của V.League là CLB TP.HCM cũng ngỏ ý mời Zico Thái về làm HLV, tuy nhiên đã không thành công.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?