Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ quân SLNA phát biểu lạc quan về chấn thương Văn Đức

Thứ Ba, ngày 19/05/2020 - 20:51
2.4/5 của 20 đánh giá
Trong buổi trả lời phỏng vấn giới truyền thông mới đây, trung vệ Hoàng Văn Khánh đã chia sẻ về quá trình chuẩn bị của CLB Sông Lam Nghệ An trước thềm cúp Quốc gia 2020.

Dịch Covid-19 đã không còn diễn biến quá phức tạp tại Việt Nam. Do vậy, những trận đấu bóng đá đã sẵn sàng để trở lại trong thời gian tới. Sân chơi cúp QG sẽ là giải đấu “mở hàng” cho mùa bóng đã bị đình trệ suốt thời gian qua.

Sông Lam Nghệ An là một trong những đội háo hức và chuẩn bị chu đáo hơn cả trước ngày bóng đá trở lại. Trước đó sau 2 vòng đấu tại V-League 2020, đội bóng xứ Nghệ đã thu về 4 điểm để tạm xếp thứ 3 trên BXH.

Theo Hoàng Văn Khánh, đội trưởng SLNA cho hay: “Vào thời điểm hiện tại, chúng tôi đã hoàn thành, cải thiện được tất cả các giáo án về kỹ chiến thuật cho đến thể lực. Ngoài ra, HLV Ngô Quang Trường và BHL còn cho toàn thể các cầu thủ mở băng, xem lại hai trận đấu đầu tiên để rút kinh nghiệm”.

Văn Khánh rất tự tin vào sự chuẩn bị của đội nhà trước ngày trở lại với bóng đá

Ở một diễn biến khác, vấn đề chấn thương của Phan Văn Đức cũng được quan tâm. Anh bị rách bàn chân, phải khâu 3 mũi trong trận đấu với U19 SLNA mới đây và không thể thi đấu vào 2 tuần tới. Trung vệ Văn Khánh cũng cập nhật thêm với giới truyền thông về vấn đề này.

Đội trưởng SLNA chia sẻ: “Chấn thương của Đức cũng không quá nặng, tôi hy vọng cậu ấy sẽ kịp bình phục để ra sân trong trận đấu gặp Bình Định sắp tới hoặc trận SHB Đà Nẵng”.

Văn Đức vẫn ổn với chấn thương hiện tại

Lúc này, ngoài Văn Đức, SLNA còn phải nhận tổn thất của 7 cầu thủ khác như Xuân Mạnh, Quốc Trung... Tuy nhiên, đội trưởng Văn Khánh không hề tỏ ra quá lo lắng về vấn đề này.

Trận cầu tới đây, SLNA sẽ đối đầu với CLB Bình Định tại Cúp QG vào ngày 24/5. Đây là đối thủ không quá mạnh và hiện chơi ở giải hạng Nhất. Do vậy, cơ hội giành thắng lợi của thầy trò ông Ngô Quang Trường là rất lớn.

Tuy nhiên, trung vệ Văn Khánh không thể tỏ ra chủ quan. Anh vẫn đánh giá cao lực lượng đối thủ và quyết tâm cùng đội chơi hết mình để giành thắng lợi chung cuộc.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?