Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thử thách nào đang chờ đợi Hà Nội và Bình Dương ở AFC Cup?

Thứ Năm, ngày 27/06/2019 - 17:05
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã vào đến trận chung kết AFC Cup nhưng cả 2 đại diện của Việt Nam là Hà Nội và Becamex Bình Dương vẫn còn rất nhiều khó khăn trên chặng đường chinh phục tấm vé lên chơi AFC Champions League.

Tham khảo thêm:

Sau Hà Nội, Bình Dương cũng đã ghi tên mình vào trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á. Với việc cùng nhau góp mặt trong trận chung kết, cả 2 CLB đã hoàn thành chỉ tiêu do mình đề ra từ trước giải đấu.

Hà Nội và Bình Dương đã xuất sắc đánh bại các đối thủ để gặp nhau trong trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á

Tuy nhiên với mục tiêu cao hơn là tấm vé lên chơi AFC Champions League thì cả 2 đại diện Việt Nam vẫn còn phải trải qua một cuộc hành trình rất dài nữa.

Theo lịch thi đấu mà AFC công bố, đội thắng trong cặp Hà Nội FC – B.Bình Dương sẽ cùng 3 đội khác là April 25 của CHDCND Triều Tiên (nhất bảng I – khu vực Đông Á), Dhaka Abahani của Bangladesh (nhất bảng E – Nam Á) và đội nhất bảng D - Trung Á (Altyn Asyr hoặc Istiklol) sẽ tranh tài tại trận bán kết liên khu vực.

Ban tổ chức sẽ tiến hành bốc thăm ngẫu nhiên chia làm 2 cặp bán kết liên khu vực (tương đương vòng tứ kết của một giải đấu). Lượt đi và về của vòng này diễn ra lần lượt vào ngày 20-21/8 và 10-11/9.

Nếu thắng ở bán kết, đại diện của Việt Nam sẽ vào chơi trận chung kết liên khu vực (tương đương vòng bán kết của một giải đấu). Lượt đi và về của trận chung kết liên khu vực diễn ra vào ngày 25/9 và 2/10. 
 
Nếu tiếp tục tạo ra bất ngờ ở vòng này, đại diện của Việt Nam mới bước tới chung kết toàn giải vào ngày 2/11. Đối thủ ở trận chung kết sẽ là đội thắng trong cặp Al-Ahed và Al-Jazeera (khu vực Tây Á). 
 
Chặng đường tiếp theo của Hà Nội và Bình Dương sẽ còn rất khó khăn
Với một thể thức khá rắc rối kể trên thì tính đến thời điểm hiện tại, cả 2 đại diện của Việt Nam mới chỉ đi được một nửa chặng đường. Và để có được tấm vé dự sân chơi danh giá nhất châu Á, cả Hà Nội cùng Bình Dương sẽ còn phải phấn đấu rất nhiều.
 
An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?