Bạn muốn tắt quảng cáo?

Filip Nguyễn đã có quốc tịch Việt Nam, chỉ còn chờ lệnh triệu tập ĐTQG?

Thứ Hai, ngày 10/08/2020 - 14:47
3.2/5 của 11 đánh giá
Theo một vài nguồn tin, thủ thành Filip Nguyễn đã có quốc tịch Việt Nam và sẵn sàng khoác áo đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới. Đây rõ ràng là tin vui cho HLV Park Hang Seo và NHM bóng đá Việt Nam.

Sau 1 năm nỗ lực nộp hồ sơ xin nhập tịch, một số nguồn tin uy tín cho hay thủ thành Filip Nguyễn đã hoàn thành xong các thủ tục để trở thành công dân Việt Nam. Đây rõ ràng là thông tin rất vui với cũng như NHM Việt Nam.

Giờ đây thủ thành Việt kiều này đã sẵng sàng khoác áo . Tất cả chỉ còn chờ đợi vào lệnh triệu tập đội tuyển quốc gia từ thầy Park. Tuy nhiên, vấn đề duy nhất với Filip Nguyễn là các đường bay quốc tế đang đóng băng vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

Filip Nguyễn đã sẵn sàng khoác áo ĐT Việt Nam?

Dự kiến đội tuyển Việt Nam sẽ có đợt tập trung vào ngày 18/8 tới và khó để Filip Nguyễn kịp có mặt bởi theo quy định cách ly 14 ngày với công dân từ nước ngoài tới Việt Nam. Vì vậy người hâm mộ có thể chờ đợi tên Filip Nguyễn ở đợt tập trung sau của HLV Park Hang Seo.

Trong năm nay, Việt Nam sẽ tham dự 3 trận còn lại của VL World Cup 2022. Sự góp mặt của Filip Nguyễn sẽ đóng vai trò quan trọng khi Văn Lâm khó có thể duy trì được phong độ sau thời gian dài nghỉ thi đấu ở Thai League. Từ đầu năm, anh mới chỉ một lần ra sân trong màu áo Muangthong tại Thai League. Giải VĐQG Thái Lan vẫn đang hoãn vì dịch Covid-19.

Các thủ môn khác như Tuấn Mạnh, Văn Phong, dù đã chơi khá tốt thời gian qua nhưng chưa đem lại sự yên tâm 100% cho HLV Park Hang Seo. Trong khi đó đẳng cấp của Filip Nguyễn là không cần phải bàn cãi.

Khả năng của Filip Nguyễn được kiểm chứng trong màu áo CLB Slovan Liberec

Hồi tháng 7 vừa qua, Filip Nguyễn đã hoàn thành giấc mơ dự cúp châu Âu cùng CLB Slovan Liberec. Ở trận đấu quyết định giành tấm vé chơi ở Europa League, Filip Nguyễn đã chơi nổi bật trong hiệp thi đấu thứ hai. Anh gây ấn tượng với pha phát bóng lên, tạo cơ hội cho đồng đội thoát xuống. Dù vậy, pha dứt điểm cuối cùng của Malinsky không thành công. Những phút cuối Filip Nguyễn lần đầu phải trổ tài khi có pha phản xạ xuất sắc, cứu thua cho đội chủ nhà từ cú dứt điểm của Masek.

Hoàn thành giấc mơ dự cúp châu Âu, Filip Nguyễn sắp đạt được ước mơ thứ hai là được khoác áo ĐTQG. Giấc mơ thứ hai đã đến rất gần bởi thủ tục nhập tịch của anh đã thành công sau những nỗ lực không ngừng và sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía VFF.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?