Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua bạc nhược tại AFC Cup, thuyền trưởng Bình Dương thất vọng với học trò

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 10:16
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Becamex Bình Dương có thất bại nặng nề 1-3 trước Ceres Negros ở lượt thứ 2 vòng bảng AFC Cup 2019, HLV Trần Minh Chiến đã bày tỏ sự thất vọng với các học trò.

Tham khảo thêm:

Becamex Bình Dương đang có một khởi đầu không tốt tại AFC Cup. Sau để CLB Persija Jakarta (Indonesia) cầm hòa không bàn thắng ở trận ra quân, đại diện của Việt Nam tiếp tục gây thất vọng khi thất bại nặng nề 1-3 trước Ceres Negros ở lượt thứ 2 vòng bảng AFC Cup 2019.

Trận thua bạc nhược của Bình Dương không chỉ khiến cho người hâm mộ thất vọng mà ngay cả HLV trưởng Trần Minh Chiến cũng thất vọng với màn trình diễn của các học trò.

Becamex Bình Dương đã có trận thua bạc nhược tại AFC Cup

Phát biểu sau trận đấu, thuyền trưởng của Bình Dương chỉ còn biết cúi đầu:

“Tôi rất buồn vì cầu thủ chơi quá tự phát. Tinh thần chiến đấu và sức mạnh đoàn kết cao của một tập thể là những điểm mạnh của đội bóng. Nhưng trong trận đấu này, cầu thủ đã không phát huy được những ưu điểm ấy. Có thể do sân nhà nên họ muốn phô diễn kỹ thuật cá nhân. Nhưng điều ấy đi ngược lối chơi đội bóng”.

Và người khiến HLV Trần Minh Chiến thất vọng nhất chính là thủ thành Tấn Trường:

“Ở bàn thua đầu tiên, tôi không theo dõi. Khi quay đầu lại thì bóng đã vào lưới. Tôi hỏi thì được Tấn Trường cho biết, cầu thủ trong tư thế việt vị trả bóng lại. Tấn Trường tưởng hết bóng nên thiếu sự tập trung để đối phương cướp được”.

“Trong 2 bàn thua sau đó, Tấn Trường không quán xuyến được khu 5m50. Lỗi ấy tôi đã nhắc nhở Tấn Trường từ trước rồi vì đối thủ cao to họ sẽ chơi bóng bổng nhiều nhưng cậu ấy không tập trung. Hôm nay, Tấn Trường chơi dưới khả năng”.

Hiện tại Bình Dương đã rơi xuống vị trí thứ 3 bảng G

Sau thất bại trong lượt trận thứ 2, hiện tại Bình Dương đã rơi xuống vị trí thứ 3 bảng và cơ hội đi tiếp là rất mong manh.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?