Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua bạc nhược Thanh Hóa, HLV Chu Đình Nghiêm lấy bán kết Cúp C1 ra nhắc nhở học trò

Chủ Nhật, ngày 12/05/2019 - 16:40
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thua bạc nhược trước Thanh Hóa, HLV Chu Đình Nghiêm đã lấy 2 cặp đấu bán kết Champions League ra làm bài học nhắc nhở các học trò.

Tham khảo thêm:

Sau chức vô địch đầy ấn tượng ở mùa giải trước, CLB Hà Nội tiếp tục được đánh giá cao ở mùa này khi sở hữu dàn cầu thủ đồng đều và đội hình có chiều sâu bậc nhất .

Tuy nhiên chỉ sau 9 vòng đấu, đương kim vô địch V-League đang dần đánh mất mình. Những dấu hiệu chuệch choạc trong lối chơi, những điểm yếu đã bị bộc lộ và sự tự tin thái quá đã khiến họ phải trả giá đắt. Đặc biệt là trận thua Thanh Hóa vào cuối tuần qua.

Hà Nội đã có trận thua bạc nhược trước Thanh Hóa

Trước một đối thủ đang nằm đáy bảng xếp hạng và có nhiều khủng hoảng nhưng Hà Nội đã thi đấu bạc nhược. Để thua tới 3 bàn trong hiệp 1 thậm chí là phải chơi thiếu người.

Sau trận đấu, giới chuyên môn và người hâm mộ đã đặt ra cho HLV Chu Đình Nghiêm nhiều dấu hỏi về cách ông đang vận hành Hà Nội.

Thuyền trưởng đội bóng thủ đô cũng đã có những nhận xét và chia sẻ về kết qủa không được như mong muốn:

“Trong bóng đá, thắng thua là chuyện bình thường nhưng đội phải nhìn nhận lại. Bóng đá không có gì là tuyệt đối như ở 2 trận bán kết lượt về ở cúp C1 năm nay.

Tôi phải nhắc các cầu thủ tôn trọng đối thủ, cả đội phải rút kinh nghiệm từ bài học này. Tôi cho rằng thời điểm này, đội phải nhìn nhận lại vấn đề. Các cầu thủ không được nghĩ mình là nhà vô địch hay không thể đánh bại, nếu không sẽ phải trả giá. Tôi luôn yêu cầu các cầu thủ phải tôn trọng đối thủ”.

HLV Chu Đình Nghiêm đã lấy trận bán kết cúp C1 ra làm bài học cho các học trò

Những chia sẻ của HLV Chu Đình Nghiêm là rất chính xác. Có thể trận thua Thanh Hóa có thể không ảnh hưởng nhiều đến Hà Nội, họ vẫn duy trì top 3, khoảng cách với đội đầu bảng TP.HCM cũng chỉ là 2 điểm nhưng nó là hồi chuông báo động rất lớn.

Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm cần nhìn nhận lại mình là ai, mình đang đứng ở đâu và mình phải làm gì trong chặng đường sắp tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?