Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua Buriram, đội bóng của Công Phượng vào bảng dễ thở tại AFC Cup

Thứ Tư, ngày 22/01/2020 - 09:29
5/5 của 1 đánh giá

Để thua Buriram trong trận play-off, CLB TP. Hồ Chí Minh sẽ tham dự đấu trường AFC Cup 2020 ở bảng F cùng những đối thủ không được đánh giá quá cao.

Với việc thiếu vắng những trụ cột quan trọng như Đỗ Văn Thuận, Nguyễn Hữu Tuấn hay Quang Nam, Tiến Dũng, Tăng Tiến, Huy Toàn, Xuân Nam, CLB TP.HCM đã bất lợi khi đối đầu với Buriram.

Dù thi đấu quyết tâm song đại diện của Việt Nam đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Buriram United trong trận đấu play-off AFC Champions League. Thất bại này đồng nghĩa với việc CLB TPHCM sẽ xuống thi đấu ở AFC Cup 2020. 

TP.HCM phải xuống chơi ở AFC Cup sau thất bại trước Buriram

Theo kết quả bốc thăm chia bảng vào tháng 12 vừa qua, TP.HCM sẽ nằm ở bảng F vòng bảng AFC Cup cùng các đối thủ Hougang United (Singapore), Laos FC (Lào) và đội thắng trong trận đấu vòng loại giữa hai đội bóng tới từ Myanmar và Brunei.

Đây đều không phải những đối thủ đáng ngại với TP. HCM. Và với đội hình được đầu tư chiều sâu cùng phong độ ấn tượng trong thời gian qua, TP.HCM hoàn toàn có thể vượt qua vòng bảng.

Trận đấu đầu tiên tại vòng bảng sẽ diễn ra trên SVĐ Thống Nhất vào ngày 11/2/2020. Ở mùa giải này, CLB TPHCM sẽ góp mặt ở 4 giải đấu khác nhau gồm V.League, Cúp Quốc gia, AFC Cup và ACC (Giải vô địch các CLB Đông Nam Á). Chính vì vậy họ cần một lực lượng đủ chiều sâu để HLV Chung Hae Seong sẵn sàng xoay tua khi cần thiết.

Đội bóng của Công Phượng nằm ở bảng đấu khá dễ thở

Trong khi đó đại diện còn lại của Việt Nam là Than Quảng Ninh đã gặp khó khi rơi vào bảng gồm nhiều đối thủ mạnh như: Ceres Negros, Bali United và đội thắng trong trận đấu vòng loại giữa hai đội bóng tới từ Lào và Campuchia. Đây đều là những đối thủ khó chơi trong khu vực Đông Nam Á.

Mùa giải vừa qua Hà Nội đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại được Ceres Negros còn Bali United là một thế lực lớn của bóng đá Indonesia với nòng cốt là rất nhiều cầu thủ đang thi đấu tại đội tuyển Quốc gia.

Hi vọng rằng cả TP.HCM và Than Quảng Ninh sẽ có thể vượt qua khó khăn để lập nên chiến công tại sân chơi châu lục giống như Hà Nội đã làm được ở mùa giải trước.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?