Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ UAE giả chấn thương để trốn thi đấu cho ĐTQG

Thứ Ba, ngày 21/01/2020 - 20:42
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Ahmed Khalil đã vờ dính một chấn thương khá nghiêm trọng nhằm trốn những trận đấu sắp tới của đội tuyển quốc gia.

Dù đang đánh mất ưu thế tại bảng G vòng loại World Cup 2022 sau khi gặp 2 thất bại liên tiếp trước Việt Nam và Thái Lan nhưng UAE vẫn đặt quyết tâm lớn để giành vé đi tiếp. Điều đó thể hiện qua việc đội tuyển UAE đã nhập tịch rất nhiều cầu thủ chất lượng để chuẩn bị cho lượt về vòng loại.

Tuy nhiên bên cạnh những cầu thủ đang quyết tâm cống hiến cho đội tuyển quốc gia thì vẫn xuất hiện những trường hợp cá biệt. Và đó là tiền đạo Ahmed Khalil, người đã vờ dính một chấn thương khá nghiêm trọng nhằm trốn những trận đấu sắp tới của đội tuyển quốc gia.

Đây là thông tin gây bất ngờ cho cổ động viên UAE bởi Khalil là một trong những trụ cột của tuyển quốc gia nước này và được kỳ vọng sẽ giúp UAE vượt qua tình trạng khó khăn ở vòng loại World Cup hiện nay.

Khalil đã giả chấn thương để không thi đấu cho ĐTQG

Thời gian qua, Khalil không có phong độ tốt nhất. Anh vừa trở lại sau một chấn thương nặng khiến cầu thủ này ngồi ngoài 1 năm. Dẫu vậy truyền thông đội bóng đến từ Tây Á vẫn thể hiện niềm tin vào Khalil, cho rằng anh sẽ chia sẻ gánh nặng ghi bàn với trung phong Ali Mabkhout.

Hành vi giả chấn thương của Khalil đã khiến người hâm mộ cũng như truyền thông nước này khá phẫn nộ. Tất cả đều hoài nghi về thái độ và khát khao cống hiến của các cầu thủ cho đội tuyển quốc gia.

Tuy nhiên tiền đạo của UAE lại có những lời biện minh cho hành động của mình:

“Mọi thứ không như truyền thông mô tả. Tôi rất muốn gặp ban huấn luyện cùng HLV Ivan Jovanovic. Đội ngũ y tế đã xác nhận tôi cần nghỉ ngơi. Được triệu tập lên tuyển là niềm vinh dự và tôi không bao giờ muốn né tránh”.

UAE đang tạm thời xếp thứ 3 bảng G

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao nhưng việc Khalil trốn làm nhiệm vụ cho đội tuyển Quốc gia sẽ khiến anh mất điểm với truyền thông, người hâm mộ cũng như các HLV.

Trở lại với vòng loại World Cup, UAE đang tạm thời xếp thứ 4 bảng G. Ở lượt trận tới, UAE sẽ đối đầu với Malaysia vào ngày 26/3 và đó là cơ hội để họ cải thiện vị trí của mình.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?