Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua đau Liverpool trên sân nhà, Bayern và bóng đá Đức lập thành tích buồn

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 07:03
5/5 của 1 đánh giá

Bayern Munich đã có màn trình diễn đáng thất vọng trên sân nhà khi thất bại 1-3 trước Liverpool, qua đó dừng bước tại Champions League năm nay. Đây là kết thúc buồn không chỉ cho Hùm xám xứ Bavaria mà còn cả bóng đá Đức.

>> Tham khảo thêm:

Dù được chơi trên sân nhà song Bayern đã không thể tạo ra một thế trận lấn lướt trước các vị khách Liverpool. Thậm chí, đoàn quân của HLV Niko Kovac còn thi đấu khá bế tắc ở suốt 90 phút trận đấu. Ngay cả pha lập công mà họ có được cũng tới từ tình huống phản lưới nhà do trung vệ Matip thực hiện.

Thua 1-3 ngay tại Allianz Arena, Bayern dừng bước ở Champions League năm nay. Lần đầu tiên kể từ năm 2011, Hùm xám xứ Bavaria không thể góp mặt trong vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất châu Âu.

Thua Liverpool trên sân nhà

4/5 mùa giải vừa qua, nhà ĐKVĐ Bundesliga đi tới bán kết của cúp C1 châu Âu và họ cũng lên ngôi ở giải đấu này trong mùa 2012/13. Tuy nhiên, mọi thứ giờ đây đã kết thúc khi mà tuổi tác bắt đầu ảnh hưởng tới các ngôi sao trong đội đồng thời nhiều nhân tố khác khó có khả năng tạo ra đột biến, Bayern đã thất bại.

Trận thua vào rạng sáng nay (14/3) của Hùm xám xứ Bavaria cũng khiến cho bóng đá Đức “sạch bóng” các đại diện tại Champions League năm nay. Lần đầu tiên kể từ mùa giải 2005/06, không có bất cứ CLB nào của Bundesliga tiến tới được vòng tứ kết. Đây rõ ràng là một kết quả đáng thất vọng với giải đấu này.

Bayern và bóng đá Đức trải qua một năm buồn tại Champions League

Thậm chí, cả 3 CLB Đức góp mặt ở vòng 1/8 năm nay đều bại trận trước những đối thủ tới từ xứ sương mù. Và càng đau đớn hơn khi họ thất bại trong cả 3 trận trên sân nhà cùng với đó là màn trình diễn bạc nhược.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?