Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua đau Man United, Ronaldo phát biểu bất ngờ về đội bóng cũ

Thứ Năm, ngày 08/11/2018 - 07:20
5/5 của 1 đánh giá

Thất bại cay đắng ở những phút cuối đã khiến Ronaldo tỏ ra vô cùng khó chịu sau trận khi trả lời phỏng vấn và nói rằng đội bóng cũ đã không làm gì để giành chiến thắng.

Tham khảo thêm: 

Juventus vừa có trận thua vô cùng cay đắng trước Man United dẫu cho ngôi sao số 1 của họ là Cristiano Ronaldo là người mở tỉ số trận đấu với pha bắt volley hoàn hảo. Thế nhưng 2 bàn thua ở những phút cuối trận đã khiến đội chủ sân Allianz Stadium phải đón nhận thất bại khó ai ngờ tới.

Ronaldo đã có bàn mở tỉ số tuyệt đẹp

Dù đó là chiến thắng giành cho đội bóng cũ, đội bóng mà Ronaldo vẫn luôn quý mến nhưng ngôi sao này vẫn tỏ ra vô cùng cay cú. Anh cho rằng Man United đã chả làm gì để có được chiến thắng này và lẽ ra họ đã thua cách biệt 3 đến 4 bàn. Trao đổi với Sky Sport sau trận đấu, Ronaldo thẳng thắn cho biết:

Chúng tôi kiểm soát trận đấu trong 90 phút, tạo ra hàng tá cơ hội và lẽ ra đã kết liễu họ 3 hay 4 bàn thắng. Tuy nhiên, chúng tôi lại hơi chủ quan và bị trừng phạt. Man United chẳng làm được gì để giành chiến thắng. Bạn thậm chí còn không thể nói về may mắn vì, bạn phải tự tìm ra may mắn cho mình nhưng ở trận đấu này, chúng tôi đã trao tặng may mắn cho họ”.

“Giờ thì chúng tôi sẽ ngẩng cao đầu hướng về trận đấu tiếp theo. Juventus vẫn dẫn đầu bảng đấu. Chúng tôi sẽ rút ra bài học từ thất bại này. Champions League là giải đấu đặc biệt và mọi chuyện đều có thể xảy ra”. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ.

Ronaldo cho rằng Man United đã không làm gì để giành được chiến thắng

Thất bại bất ngờ trước Man United đã khiến Ronaldo cùng các đồng đội chưa thể sớm nhận lấy chiếc vé vòng trong, không những vậy, thất bại trực tiếp này còn khiến họ bị chính Man United phả hơi nóng sau gáy lên ngôi đầu bảng khi cách biệt hiện tại chỉ còn là 2 điểm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?