Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua đau trước Ajax, HLV Solari bắt đầu đổ lỗi cho đội trưởng Ramos

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 11:55
5/5 của 1 đánh giá

Sự thiếu chắc chắn ở hàng thủ với sự vắng mặt của Ramos là một trong những nguyên nhân khiến Real nhận thất bại muối mặt trước Ajax.

Tham khảo thêm:

Sergio Ramos đã bỏ lỡ trận đấu với Ajax tại trận đấu thuộc vòng 1/8 Champions League do án treo giò bởi trước đó anh đã phải nhận đủ thẻ vàng trong trận đấu ở lượt đi. Sự thiếu vắng của Ramos nơi hàng thủ là một trong những nguyên nhân khiến đội nhà thua trận.

Đội trưởng Ramos đã không thể góp mặt trong trận lượt về gặp Ajax

Hàng thủ của Los Blancos đã bộc lộ quá nhiều vấn đề và đó cũng là cơ hội để Ajax khai thác từ đầu trận đến cuối trận. Những đợt tấn công tưởng chừng như đơn giản của đại diện đến từ Hà Lan cũng khiến Kền kền trắng phải gồng mình lên chống đỡ.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Solari từ chối nói về nguyên nhân khiến đội nhà thua trận tuy nhiên ai cũng hiểu ông đã ám chỉ đó là sự thiếu vắng của Ramos: “Tôi không muốn nói xấu bất kỳ cầu thủ nào nhưng chúng tôi đã không có sự phục vụ của đội trưởng”

“Đây là một mùa giải khó khăn. Nhưng bây giờ, chúng tôi cần đoàn kết và thể hiện sự dũng cảm để vượt qua thời điểm khó khăn này”

Solari ám chỉ sự thiếu vắng của Ramos là nguyên nhân khiến Real bại trận

“Bây giờ không phải là lúc đổ lỗi cho bất cứ cá nhân nào bởi Real Madrid lớn hơn bất cứ cầu thủ nào. Tôi cần đội bóng vững vàng để vượt qua những khó khăn lúc này”

Dù là đội bóng được đánh giá yếu hơn tuy nhiên Ajax đã cho tất cả mọi người thấy họ là đội bóng giàu tốc độ và khát khao chiến đấu. Trong khi đó Real thi đấu như gà mắc tóc ở hàng công và thi đấu như mờ ngủ ở hàng thủ. Nói tóm lại, trận thua của Real Madrid không có gì phải bàn cãi và BLĐ đội bóng cần có những điều chỉnh nhanh chóng nếu không muốn trắng tay ở mùa giải này.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?