Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thay mặt đồng đội, Tiến Linh tuyên bố: “Thua ai cũng được chứ không thua Thái Lan”

Thứ Bảy, ngày 16/11/2019 - 15:37
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước thềm trận đại chiến với Thái Lan vào ngày 19/11 sắp tới, tiền đạo của ĐT Việt Nam đã có phát biểu vô cùng mạnh mẽ đồng thời cho thấy quyết tâm mà các tuyển thủ thể hiện sau khi hạ gục UAE cách đây không lâu.

Sau chiến thắng quan trọng chứ UAE vào tối ngày 14/11, ĐT Việt Nam đã vươn lên ngôi đầu bảng G . Với 10 điểm giành được sau 4 trận đấu, cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo đang là vô cùng sáng sủa.

Trước mắt chúng ta sẽ là cuộc chạm trán được dự đoán là rất khó khăn với Thái Lan vào ngày 19/11 sắp tới. Tuy nhiên, với việc được chơi trên sân nhà cộng thêm tinh thần dâng cao, thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn toàn tự tin vào 3 điểm tiếp theo tại vòng loại World Cup.

Điều này được thể hiện trong chia sẻ của người hùng từng hạ gục UAE ở lượt trận vừa qua, đó là Nguyễn Tiến Linh. Phát biểu trước giới truyền thông, cầu thủ hiện thuộc biên chế Bình Dương khẳng định:

“Người Thái vừa thua Malaysia với tỷ số 1-2 và hiện được 7 điểm, kém chúng ta 3 điểm. Tuy nhiên, tôi vẫn dành cho họ sự tôn trọng bởi cầu thủ Thái Lan khá đồng đều, chất lượng tương đối cao ở tất cả các tuyến. Nếu thắng họ thì thật tuyệt vời.

Với cá nhân tôi, thua ai thì thua chứ thua Thái Lan thì rất tức, không thể để thua họ được. Việt Nam muốn củng cố vững chắc ngôi đầu bảng thì phải thắng”.

Tiến Linh thể hiện quyết tâm của Việt Nam trước Thái Lan

Được biết, theo tiết lộ từ HLV Park Hang Seo, sau trận đấu với UAE vừa qua, Tiến Linh sẽ trở về hội cùng U22 Việt Nam để chuẩn bị cho Sea Games 30 thay vì tiếp tục cùng đội tuyển đại chiến Thái Lan.

Dẫu sao, với phát biểu của mình, Tiến Linh cũng sẽ truyền lửa để các đồng đội trên sân tự tin đánh bại đội bóng xứ chùa Vàng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?