Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua Juventus, Man United thiết lập nhiều “thành tích” đáng buồn

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 12:18
5/5 của 1 đánh giá

Thất bại 0-1 trước Juventus vào rạng sáng nay không chỉ khiến thầy trò Jose Mourinho bị đối thủ bỏ xa tại bảng H Champions League mà còn khiến cho Manchester United thiết lập không ít “thành tích” đáng buồn

Xem thêm:

Cụ thể, trận thua 0-1 trước Bà đầm già trên sân nhà Old Trafford vào rạng sáng nay là lần thứ 4/13 lần đội bóng của HLV Mourinho gục ngã khi được chơi tại nhà hát của những giấc mơ. Đó là thành tích ngang bằng với 81 trận đấu trước đó trên sân nhà mà Quỷ đỏ từng chơi.

Man United đã thất bại trước Sevilla ở Champions League và West Brom tại Premier League mùa giải trước. Năm nay, họ tiếp tục thua khi chạm trán ở vòng 3 ngoại hạng Anh và giờ là Juventus tại đấu trường châu Âu. Đó thực sự là thành tích chẳng lấy gì làm vui vẻ với đội bóng giàu truyền thống bậc nhất xứ sương mù.

Man United có trận đấu tệ hại trước Juventus

Thậm chí, nếu tính rộng ra, Man United đã thua tới 5 trận ở Old Trafford (Tính cả thất bại trước Derby County trên chấm phạt đền ở vòng 3 Carabao Cup vừa qua).  Đây là lý do mà các cựu cầu thủ đội bóng như Paul Scholes hay Ferdinand liên tục có những lời chỉ trích với chiến lược gia người BĐN.

Ở trận đấu vào rạng sáng nay, Man United thất bại trước đại diện Italia bởi pha lập công duy nhất của . Đây là màn so tài mà đội chủ nhà đã không thể hiện được gì nhiều khi mọi đường tấn công mà họ tạo ra đều bị bắt bài hoặc chẳng mấy nguy hiểm. Không quá khi nói, thầy trò Mourinho đã thua tâm phục, khẩu phục đối thủ.

Ngoài ra, thất bại 0-1 đó còn nối dài mạch trận không ghi bàn của United ở lên con số 2. Đây là thành tích tệ hại đã không diễn ra kể từ tháng 11 năm 2005. Thêm vào đó, cuộc đọ sức với Bà đầm già cũng chứng kiến tổng số cú sút thấp nhất trong một trận đấu của Quỷ đỏ.

Và họ tạo ra hàng loạt “thành tích” đáng buồn sau trận thua ấy

Theo thống kê, Man United chỉ tung ra 6 pha dứt điểm trong cả trận – kỉ lục thấp nhất kể từ trận đấu với Bayern Munich vào tháng 4 năm 2014.

Rõ ràng, thầy trò Mourinho còn rất nhiều việc phải làm vào lúc này, trước mắt là cuộc so tài với Everton tại vòng 10 vào cuối tuần.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?