Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua liên tiếp, HLV Hoàng Anh Gia Lai vẫn không có ý định từ chức

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 11:16
5/5 của 1 đánh giá

HLV Dương Minh Ninh của Hoàng Anh Gia Lai khá bình tĩnh trước 2 thất bại liên tiếp của đội nhà đồng thời cho biết không có ý định từ chức.

Xem thêm: 

Hoàng Anh Gia Lai vừa thảm bại 1-3 trước Sài Gòn FC trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2019. Đây cũng là trận thua thứ 2 liên tiếp trên sân nhà Pleiku của đội bóng phố núi..

Ở trận đấu này, Hoàng Anh Gia Lai đã trình diễn một bộ mặt thất vọng. Dù Văn Toàn lập công gỡ hòa trong hiệp 1 nhưng với lối chơi bạc nhược, thiếu sự kết dính, đội chủ sân Pleiku đã vỡ trận trong hiệp đấu sau đó. Sau khi kết thúc 90 phút thi đấu, rất nhiều chỉ trích đã nhắm đến HLV Dương Minh Ninh, thậm chí yêu cầu nhà cầm quân này phải từ chức.

HLV Dương Minh Ninh tin tưởng vào sự trở lại của HAGL

Phát biểu trước báo chí, HLV Dương Minh Ninh cho rằng vẫn còn quá sớm để nói đến việc từ chức: “2 trận thua trước TP.HCM và Sài Gòn FC không phải là một điều quá tồi tệ, bởi V-League mới chỉ trải qua 3 vòng đấu, chặng đường phía trước vẫn còn dài. Chúng tôi sẽ tiếp tục củng cố tổ chức và động viên tinh thần các cầu thủ. Sắp tới, V-League nghỉ 1 tháng, và HAGL sẽ làm mọi thứ để những trận đấu tới có kết quả tốt hơn”, HLV Dương Minh Ninh lạc quan chia sẻ.

Bên cạnh đó, HLV này cũng cho biết không tung tiền vệ đội trưởng Tuấn Anh vào sân để đảm bảo vấn đề sức khỏe cho học trò: “Cậu ấy mới trở lại sau một thời gian dài dưỡng thương. Và với mật độ thi đấu dày đặc, với bốn ngày một trận như thời gian này, chúng tôi không thể mạo hiểm cho Tuấn Anh đá nhiều, vì lo ngại sẽ có rủi ro xảy ra”.

HAGL thi đấu kém cỏi ở những trận vừa qua

Hoàng Anh Gia Lai khởi đầu mùa giải khá ấn tượng với chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Khánh Hòa. Tuy nhiên, phong độ xuống dốc khiến đội bóng của bầu Đức trắng tay ở 2 trận tiếp theo. Lúc này, với 3 điểm, Hoàng Anh Gia Lai chỉ đứng vị trí thứ 8 trên BXH.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?