Bạn muốn tắt quảng cáo?

Harry Kane lập kỷ lục sau bàn thắng vào lưới Dortmund

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 08:14
5/5 của 1 đánh giá

Tottenham đã xuất sắc đi tiếp vào tứ kết của UEFA Champions League sau trận thắng tối thiểu `1-0 trên sân của Dortmund với bàn thắng duy nhất của Harry Kane. Bàn thắng này cũng đã giúp cho tiền đạo 25 tuổi của Spurs vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại các giải đấu cúp tại Châu Âu của đội bóng thành London.

Tham khảo thêm:

Sau chiến thắng 3-0 ngay tại Wembley, Tottenham hành quân đến sân Signal Iduna Park để “kết liễu” đối thủ. Trải qua một hiệp đấu đầu tiên không bàn thắng, chỉ sau 3 phút của hiệp đấu thứ 2, Harry Kane đã có được bàn mở tỷ số cho Spurs và đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Harry Kane ghi bàn duy nhất của trận đấu cho Tottenham

Pha lập công này của Harry Kane đã đánh gục hoàn toàn ý chí chiến đấu của Dortmund khi đội bóng áo vàng đen phải ghi đến 5 bàn nữa mới có thể đi tiếp, và đương nhiên, điều đó đã không thể xảy ra.

Vào tháng 11, Harry Kane đã có cho mình một cú đúp vào lưới PSV để gia tăng số bàn thắng của mình tại Cúp Châu Âu lên con số 23. Thành tích này đã vượt qua cựu cầu thủ của Spurs Martin Chivers và ngang bằng với Jermain Defoe.

Với pha lập công vào lưới của Dortmund vào trận đấu rạng sáng nay (6/3), Harry Kane đã chính thức vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Cúp Châu Âu cho Tottenham với 14 bàn thắng tại Champions League và 10 bàn tại Europa League.

Kane hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Cúp Châu Âu cho Spurs

Bất chấp việc vừa mới trải qua một quãng thời gian dài điều trị chấn thương, phong độ của Harry Kane là rất tốt khi anh có 16 bàn thắng và 4 đường chuyền thành bàn cho các đồng đội tại Premier League, cộng thêm 1 bàn có được tại Carabao Cúp, giúp cho anh có tổng cộng 22 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này cho Tottenham.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?