Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Bực tức" khi thua Man City, sao Arsenal gửi thông điệp tới đồng đội

Thứ Hai, ngày 22/02/2021 - 08:12
2.7/5 của 3 đánh giá
Chia sẻ sau khi thất bại trước Man City ở trận đấu tại vòng 25 ngoại hạng Anh, ngôi sao của Arsenal, Pablo Mari đã chỉ ra lý do khiến đội bóng phải nhận trận thua nói trên đồng thời không quên gửi thông điệp tới các đồng đội.

Trận cầu tâm điểm vòng 25 ngoại hạng Anh giữa Arsenal và Man City đã khép lại với chiến thắng tối thiểu dành cho các vị khách. Kết quả này giúp The Citizens tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với 10 điểm nhiều hơn 2 đội bám đuổi là MU với Leicester.

Với Arsenal, thất bại nói trên khiến Pháo thủ vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 10. Chia sẻ sau màn so tài vừa qua, cầu thủ đội bóng là Pablo Mari đã chỉ ra lý do khiến CLB nhận thất bại trước đối thủ đồng thời không quên gửi thông điệp nhắc nhở tới các đồng đội.

Cụ thể, anh cho biết: “Chúng tôi đã lên kế hoạch rất kĩ càng cho trận đấu này. Tất cả đều biết đối đầu với Man City sẽ vô cùng khó khăn. Chúng tôi nhận thức được điều ấy. Trên thực tế, tôi nghĩ rằng đội bóng đã có một trận đấu tốt nhưng chúng tôi lại phải nhận bàn thua ở ngay đầu trận.

Pablo Mari cho rằng Arsenal đã chơi thiếu tập trung và dẫn tới trận thua trước Man City 

Khi bạn để thua ở khoảnh khắc sớm như thế và trước một đối thủ như Man City, thật khó để lật ngược thế cờ. Tôi cho rằng 99% trận đấu vừa qua, Arsenal để chơi ổn, nhưng như thế là không đủ.

Toàn đội phải duy trì sự tập trung tối đa cho mỗi trận đấu, phải thực sự ổn định từ đầu trận cho tới phút 96, 97. Đó là điều mà chúng tôi cần phải cải thiện trong quãng thời gian tới".

Quả thực, những chia sẻ ấy của Mari là hoàn toàn đúng đắn. Trong trận đấu vừa qua, Arsenal đã để Man City vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 2. Với một đội bóng đang có phong độ ổn định và ấn tượng khi sở hữu 17 chiến thắng liên tiếp như The Citizens, quá khó để Pháo thủ có thể ngược dòng.

Anh cũng không quên nhắc nhở các đồng đội cải thiện điều này trong các trận đấu tới 

Thực tế, Man City cũng đã giành chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Họ kiểm soát 55% so với 45% từ Arsenal. The Citizens cũng tung ra 15 pha dứt điểm (3 trúng đích) so với 7 cú sút (1 trúng đích) của đội chủ nhà.

Với phong độ ấn tượng đang có, sẽ chẳng bất ngờ nếu Man City là nhà vô địch bóng đá Anh ở mùa giải năm nay.

Video highlight Arsenal vs Man City - ngoại hạng Anh vòng 25

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?