Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua ngược UAE, Malaysia lo lắng về trận làm khách ĐT Việt Nam

Thứ Tư, ngày 11/09/2019 - 20:08
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau thất bại trước UAE ở vòng loại World Cup 2022, HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia bày tỏ sự e ngại trước chuyến làm khách tới sân của ĐT Việt Nam.

Tối qua (10/9), ĐT Malaysia đã để thua ngược 1-2 trước Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) ở lượt trận thứ hai bảng G. Thất bại này khiến HLV Tan Cheng Hoe của “Những chú Hổ” cảm thấy âu lo về trận làm khách ĐT Việt Nam sắp tới.

Cụ thể, phát biểu sau trận thua UAE, nhà cầm quân 51 tuổi cho hay: “Chúng tôi cần quên ngay đi thất bại này và tập trung vào những trận đấu phía trước. Đặc biệt là trận đấu làm khách trên sân của ĐT Việt Nam trong lượt trận thứ 3 của bảng G. Đây chắc chắn sẽ là thử thách vô cùng khó khăn với Malaysia”.

HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia lo ngại về chuyến làm khách trước Việt Nam

Dễ hiểu khi thấy được HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra lo lắng đến vậy bởi trước đó, tại AFF Cup 2018 trong 2 lần làm khách ở Mỹ Đình, họ đều phải nhận thất bại. Ở vòng bảng, Malaysia để thua với tỉ số 0-2. Còn ở trận chung kết lượt về, người Mã tiếp tục để thua 0-1 và chấp nhận về nhì tại giải đấu này.

Thêm vào đó, trong quá khứ, ĐT Việt Nam chỉ thua ĐT Malaysia đúng 1 trận trên sân nhà trong lịch sử gần 25 năm qua. Thành tích đối đầu của Việt Nam và Malaysia cũng đang nghiêng về “Những ngôi sao Vàng” với 7 thắng, 2 hòa và 3 thua.

Ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Malaysia đã mở đầu khá suôn sẻ khi lội ngược dòng đánh bại Indonesia 3-2 ngay tại “chảo lửa” Bung Karno. Dẫu vậy, ở lượt trận thứ hai, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe lại đánh mất sự tập trung và để thua ngược 1-2 trước UAE.

Đình Thi

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?