Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua Nhật Bản, đội tuyển nữ Việt Nam đụng độ Đài Loan tại tứ kết ASIAD 2018

Thứ Ba, ngày 21/08/2018 - 22:13
5/5 của 1 đánh giá

Đội tuyển nữ Việt Nam đã để thua Nhật Bản trong lượt trận cuối cùng qua đó đứng thứ 2 bảng C và sẽ gặp đối thủ Đài Loan, đội bóng đã giành vị trí thứ 2 của bảng A.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển nữ Việt Nam đã đánh bại Thái Lan ở trận ra quân qua đó giành vé tứ kết sớm trước một vòng đấu. Đó là lí do HLV Mai Đức Chung đã cất những trụ cột trong cuộc đối đầu với Nhật Bản lượt trận cuối.

Bên kia chiến tuyến, đội tuyển nữ Nhật Bản cũng tung ra một đội hình không phải mạnh nhất. Nhưng với sự chênh lệch về trình độ, những cô gái của chúng ta đã để thua với tỉ số chung cuộc 0-7.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã thất bại 0-7 trước Nhật Bản

Kết quả này vẫn giúp đội tuyển nữ Việt Nam góp mặt tại vòng tứ kết môn nữ ASIAD 2018 với tư cách nhì bảng C. Theo lịch thi đấu chúng ta sẽ đối đầu với đội xếp thứ 2 của bảng A là Đài Loan.

Đài Loan đã để thua trước Hàn Quốc trong trận ra quân nhưng đã giành chiến thắng 7-0 trước Maldives, xếp thứ 2 của bảng A.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp Đài Loan tại tứ kết

Đây sẽ là một đối thủ vừa tầm với đội tuyển nữ Việt Nam. Nếu thi đấu đúng sức mình những cô gái của chúng ta hoàn toàn có thể nghĩ đến tấm vé bán kết .

Nếu có thể đánh bại Đài Loan, chúng ta sẽ tái lập thành tích lọt vào bán kết cách đây 4 năm. Đây sẽ là nhiệm vụ nằm trong tầm tay của đội tuyển nữ Việt Nam.Trận tứ kết giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Đài Loan sẽ diễn ra vào ngày 24/8 tới đây.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?