Bạn muốn tắt quảng cáo?

Matthaus kêu gọi Kroos ở lại tuyển Đức

Thứ Tư, ngày 04/07/2018 - 22:47
5/5 của 1 đánh giá

Cựu tiền vệ của Die Mannschaft, Lothar Matthaus cho rằng tiền vệ Toni Kroos là cầu thủ quan trọng của ĐT Đức và xứng đáng là thủ lĩnh của Cỗ xe tăng trong các năm tới.

Huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthaus đã kêu gọi Toni Kroos ở lại với ĐTQG. Cầu thủ này có động thái muốn chia tay “Cỗ xe tăng” sau khi Đức không được tham dự vào vòng knock-out World Cup 2018.

Toni Kroos đánh tiếng chia tay ĐTQG Đức.

Kroos cho Đức hy vọng vào vòng knock-out khi ghi bàn thắng quyết định tỉ số 2-1 trong trận đấu với Thụy Điển. Nhưng những cỗ xe tăng lại bất ngờ thất bại 0-2 trước đại diện đến từ Châu Á là Hàn Quốc vốn dĩ không còn gì để mất ở World Cup. Đây là kì World Cup mà Đức bị loại ngay từ vòng bảng trong vòng 80 năm trở lại đây.

Chia sẻ sau thất bại trước Hàn Quốc, Toni Kroos nói rằng anh đã “bị tổn thương”. Do đó anh đang cân nhắc việc sẽ chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Trong lần trả lời phỏng vấn gần đây, huyền thoại ĐT Đức cho biết:”Toni Kroos vẫn còn có thể chơi ở ĐTQG ít nhất là 4 năm nữa, cậu ấy có thể giúp cho các thế hệ tương lai của Die Mannschaft. Nếu Kroos rời khỏi ĐTQG thì sẽ là một tổn thất cực kì to lớn”.

Lothar Matthaus kêu gọi Toni Kroos ở lại ĐTQG.

Matthaus còn nhấn mạnh rằng:”Với tôi, Kroos là một trong những thủ lĩnh tương lai cho ĐT Đức”.

Ngoài ra, Matthaus còn nhấn mạnh HLV Joachim Loew phải có ý tưởng rõ ràng về World Cup 2022, để hồi phục niềm tự hào bóng đá Đức.

Nhà vô địch World Cup 1990 nói với HLV Joachim Loew rằng:”Ông cần nói chuyện với các cầu thủ kì cựu chứ không cần làm tổn thương những cầu thủ đó, việc thay máu đội hình là chuyện bình thường. Đức có rất nhiều sự lựa chọn cho từng vị trí”.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?