Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua Sài Gòn, HLV Chu Đình Nghiêm đổ lỗi cho Văn Quyết

Thứ Ba, ngày 30/06/2020 - 22:49
3/5 của 9 đánh giá
Nhận thất bại trước CLB Sài Gòn với tỉ số 0-1 ở vòng 7 V-league, HLV Chu Đình Nghiêm đã đổ lỗi cho tiền đạo Nguyễn Văn Quyết - cầu thủ bỏ lỡ đến 2 cơ hội ngon ăn trong trận đấu.

Thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng trong đội hình nhưng sức mạnh của Hà Nội FC vẫn không chịu nhiều ảnh hưởng khi họ liên tục dồn ép CLB Sài Gòn. Thế nhưng, giống như thất bại 0-1 trước SLNA cách đây không lâu, Hà Nội FC nhận thất bại cũng vì không thể ghi bàn.

Nói về trận thua 0-1 trước Sài Gòn, HLV Chu Đình Nghiêm bên phía Hà Nội FC không khỏi tiếc nuối:“Chúng tôi có cơ hội nhưng không tận dụng được. Ngay ở đầu trận (phút 15), nếu Văn Quyết ghi bàn thì Sài Gòn sẽ bị phá lối chơi. Trong bóng đá, khi mình có bàn dẫn trước thì đối thủ sẽ phải thay đổi ngay cách chơi”.

Văn Quyết bỏ lỡ 2 cơ hội ăn bàn mười mươi

Tình huống diễn ra ở phút 15, từ nỗ lực căng ngang của Rimario bên cánh phải, Văn Quyết có cơ hội rất lớn để đưa bóng vào gôn trống, trong bối cảnh anh chẳng bị ai kèm cặp cũng như ở ngay sát vạch vôi của cầu môn. Thế nhưng, pha nhoài người của Văn Quyết lại đưa bóng đi ra ngoài.

Chưa dừng lại ở đó, phút 59 của hiệp 2, Văn Quyết có cơ hội sút phạt đền nhưng tiền đạo này lại đưa bóng đi lên trời. Bỏ lỡ đến 2 cơ hội mười mươi như vậy, Văn Quyết và các đồng đội chấp nhận “phơi áo” ngay trên sân nhà trước Sài Gòn.

“Quả thực là chúng tôi không may mắn. Hà Nội FC tạo ra rất nhiều cơ hội. Nếu chúng tôi ghi được bàn thắng thì thế trận hẳn nhiên sẽ khác. Ngoài ra, việc thiếu vắng lực lượng nòng cốt đã ảnh hưởng rất nhiều đến Hà Nội FC. Chúng tôi không có người, không thể xoay tua.

Rất nhiều trụ cột như Duy Mạnh, Đình Trọng, Omar, Văn Đại nghỉ dài hạn. Các cầu thủ như Thành Lương, Văn Quyết đá liên tục nên thể lực bị bào mòn. Quang Hải thì bị rách một chút ở cơ háng, chỉ đạt 60-70% nên tôi không muốn mạo hiểm. Tôi phải chờ xem Quang Hải hồi phục ra sao ở giai đoạn tới”.

Quang Hải ngồi xem Hà Nội FC thi đấu trên khán đài

Đây là thất bại thứ 2 của Hà Nội FC trên sân nhà. Tính rộng ra, trong 7 vòng đấu đã qua, đội bóng thủ đô đã thua tới 3 trận. Kết quả này khiến HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò có khởi đầu tệ nhất kể từ V-league 2016.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?