Bạn muốn tắt quảng cáo?

U18 HAGL và Nguyễn Công Phượng có cuộc hội ngộ đặc biệt trên đất Bỉ

Chủ Nhật, ngày 15/09/2019 - 10:25
5/5 của 1 đánh giá

Trong chuyến tập huấn ở châu Âu, các cầu thủ trẻ U18 HAGL JMG đã có cơ hội được gặp người đàn anh Công Phượng hiện đang thi đấu tại Bỉ cho CLB Sint – Truidense.

Hiện tại các cầu thủ trẻ U18 HAGL JMG đang trong quãng thời gian tập huấn tại châu Âu theo chương trình hợp tác giữa hai câu lạc bộ Feyenoord Rotterdam (Hà Lan) và CLB HAGL được ký kết vào ngày 11/4/2019. Với sự dẫn dắt của HLV Guillaume Grachen các cầu thủ trẻ của đội bóng Phố núi đã có những thành công vang dội.

Gần nhất là trận thắng 4-1 trước U17 Dordrecht trên đất Hà Lan. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của lứa trẻ xuất sắc của HAGL tại châu Âu. Những người ghi bàn cho đội bóng phố Núi là Nguyễn Quốc Việt, Phan Nhật Thanh Long, Đặng Văn Đan và Vũ Minh Hiếu.

U18 HAGL và Nguyễn Công Phượng có cuộc hội ngộ đặc biệt trên đất Bỉ

Phần thưởng cho những chiến thắng vang dội của thầy trò HLV Guillaume Grachen là chuyến ghé thăm đặc biệt tới CLB Sint Truiden (Bỉ) của Nguyễn Công Phượng.

Vào sáng 15/9, sau 3 tiếng di chuyển và qua cửa khẩu Bỉ, các cầu thủ U18 HAGL JMG đã có mặt tại đại bản doanh của CLB Sint – Truidense và cuộc gặp gỡ ý nghĩa chân sút Nguyễn Công Phượng, cũng như theo dõi đội bóng của Phượng thi đấu.

Công Phượng chụp chung cùng các cầu thủ U18 HAGL

Tại đây tiền đạo xứ Nghệ không giấu nổi niềm vui, hạnh phúc khi được trò chuyện với những người em của mình. Công Phượng cũng không quên hỏi thăm sức khỏe và khả năng thích nghi với khí hậu tại châu Âu của các cầu thủ trẻ.

Dù cuộc gặp gỡ là tương đối ngắn ngủi nhưng thông qua những khoảnh khắc trò chuyện với Công Phượng, các cầu thủ trẻ sẽ có thêm động lực để phấn đấu và phát triển bản thân, qua đó sớm đạt được thành công như người anh đang có được.

Lịch thi đấu của U18 HAGL JMG:

Chiều 17/9/2019 : U18 HAGL JMG vs U17 Alphanse Boys

Chiều 19/9/2019 : U18 HAGL JMG vs U17 Sparta Rot

Chiều 24/9/2019 : U18 HAGL JMG vs U17 Excelsior

Chiều 27/9/2019 : U18 HAGL JMG vs U17 Feyenoord

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?