Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua Tottenham trên loạt luân lưu, Chelsea dừng bước tại cúp Liên đoàn Anh

Thứ Tư, ngày 30/09/2020 - 06:15
2.4/5 của 4 đánh giá
Chelsea đã nhập cuộc tốt hơn và có bàn mở tỷ số. Tuy nhiên, họ đã không thể duy trì sức ép và để Tottenham có bàn gỡ. Trên loạt luân lưu cân não, cú sút hỏng của Mason Mount đã khiến The Blues dừng bước tại cúp Liên đoàn Anh.

Tottenham 1-1 Chelsea (5-4 P)

Bàn thắng:

Tottenham: Lamela (84')

Chelsea: Werner (19')

Cách tiếp cận trận đấu của hai đội khá trái ngược nhau. Trong khi Chelsea chủ động dâng cao đội hình lên để tấn công thì Tottenham lại chọn lối chơi phòng ngự phản công.

Ngay từ những phút đầu trận, The Blues đã liên tiếp tạo ra những tình huống sóng gió lên khung thành đối thủ. Thành quả chính là bàn thắng ở phút thứ 19 được ghi do công của Timo Werner. Đây là tình huống mà các cầu thủ phòng ngự của Spurs đã mất kiểm soát ở khu vực ngay trước vòng cấm.

Dù phải nhận bàn thua nhưng chủ nhà vẫn không thể tạo ra được những tình huống thực sự nguy hiểm. Trên hàng công, họ không có sự góp mặt của cả Harry Kane lẫn Son Heung-min.

Chelsea nhập cuộc tốt hơn nhưng không thể tận dụng cơ hội

Tuy nhiên, bàn mở tỷ số cũng là pha bóng đáng chú ý duy nhất mà The Blues tạo ra được trong hiệp 1. Càng về những phút cuối hiệp, họ càng để đối thủ có nhiều cơ hội phản công hơn. Tuy nhiên, không có thêm bàn thắng nào được ghi. Hai đội bước vào giờ nghỉ với lợi thể 1-0 nghiêng về phía Chelsea.

Bước sang hiệp 2, Tottenham đã chủ động dâng cao đội hình hơn. Tuy nhiên, phần lớn các tình huống dứt điểm của họ chỉ đến từ bên ngoài vòng cấm địa. Chelsea cũng không thể tạo ra sức ép lên đối thủ như trong nửa đầu hiệp 1.

Chelsea có 2 tình huống dứt điểm bên trong vòng cấm địa đối thủ nhưng không thành công. Với Tottenham, họ đã có được bàn gỡ được ghi do công của Lamela. Trước đó, tân binh Reguilon đã có tình huông tạt bóng chính xác cho đồng đội và hàng phòng ngự của The Blues đã mắc sai lầm trong khâu kèm người.

Mount thực hiện hỏng cú sút cuối cùng khiến Chelsea dừng bước

Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, hai đội hòa nhau 1-1 và buộc phải giải quyết thắng thua trên loạt luân lưu cân não. Tottenham bản lĩnh hơn khi thực hiện thành công cả 5 cú sút. Chelsea cũng có 4 lần sút thành công nhưng Mason Mount lại dứt điểm ra ngoài ở tình huống cuối cùng.

Với kết quả này, Spurs là cái tên đầu tiên góp mặt tại vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Trước mắt họ sẽ khá dày khi chạm trán Hapoel Haifa tại Europa League và MU tại chỉ trong vòng 4 ngày. Chelsea sẽ có màn tiếp đón vào ngày 3/10.

Đội hình ra sân:

Tottenham: Hugo Lloris; , Eric Dier, Japhet Tanganga; Serge Aurier, Gedson Fernandes, Tanguy Ndombele, Moussa Sissoko, Sergio Reguilon; Steven Bergwijn, Erik Lamela.

Chelsea: Edouard Mendy; , Kurt Zouma, Fikayo Tomori, Ben Chilwell; Jorginho, Mateo Kovacic; Callum Hudson-Odoi, Mason Mount, Timo Werner; .

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?