Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua U23 Việt Nam, HLV Brunei tâm phục khẩu phục

Thứ Bảy, ngày 23/03/2019 - 10:03
5/5 của 1 đánh giá

U23 Việt Nam đã có chiến thắng giòn giã 6-0 trước Brunei trong ngày ra quân vòng loại U23 châu Á. Kết quả này không chỉ khiến cho HLV Park Hang Seo rất hài lòng mà còn khiến cho đối thủ phải tâm phục, khẩu phục.

Tham khảo thêm:

Lượt trận đầu tiên của bảng K vòng loại U23 châu Á đã kết thúc và những cơn mưa bàn thắng đã xuất hiện trên sân vận động Mỹ Đình.

Nếu như U23 Thái Lan đã giành chiến thắng 4-0 trước Indonesia thì U23 Việt Nam cũng khẳng định sức mạnh của mình với chiến thắng 6 sao trước Brunei.

Đặc biệt là màn trình của U23 Việt Nam đã tạo nên một ấn tượng mạnh. Những ngôi sao vàng đã chơi áp đảo so với đối thủ trong suốt 90 phút và tạo nên một cơn mưa bàn thắng.

U23 Việt Nam đã tạo ra cơn mưa bàn thắng trên sân Mỹ Đình

Chiến thắng ấn tượng của các học trò ông Park Hang Seo đã khiến cho đối thủ phải tâm phục, khẩu phục.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Stephen Ng Heng đã thừa nhận sức mạnh vượt trội của U23 Việt Nam và dành nhiều lời khen cho các học trò của ông Park:

“Xin chúc mừng Việt Nam với chiến thắng ngày hôm nay. Lúc này tôi khá là buồn khi đội thua đậm.

Chúng ta đều biết Việt Nam là một trong những đội bóng hàng đầu châu Á, hôm nay các học trò của tôi đã làm đúng ý đồ chiến thuật đề ra. Nói chung kết quả không quá bất ngờ”.

HLV Brunei đã tâm phục khẩu phục sau trận thua U23 Việt Nam

Trong suốt 90 phút thi đấu trên sân Mỹ Đình, U23 Brunei đã bị lép vế hoàn toàn so với U23 Việt Nam. Họ không tạo ra một cơ hội nguy hiểm nào về khung thành của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Thậm chí là số lần lên bóng của các cầu thủ khách cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Sau trận đấu với U23 Việt Nam, U23 Brunei được dự đoán sẽ còn phải gặp nhiều khó khăn hơn nữa khi đối đầu với Thái Lan và Indonesia trong những trận đấu tới.

Khánh Linh

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?