Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Thành Công trở lại Thanh Hoá “phục thù” bầu Đệ

Chủ Nhật, ngày 11/10/2020 - 21:03
2.6/5 của 375 đánh giá
Trên cương vị tân HLV trưởng Quảng Nam, ông Nguyễn Thành Công có cơ hội phục thù bầu Đệ, khi đội bóng đất Quảng có chuyến làm khách trên sân Thanh Hoá.

Thất bại 1-4 trước SLNA đẩy Quảng Nam FC đứng trước nguy cơ xuống hạng. Nhằm đổi vận, đội bóng đất Quảng lập tức liên hệ với HLV Nguyễn Thành Công để thay thế cho HLV Đào Quang Hùng. Ông Nguyễn Thành Công đã gật đầu đồng ý.

Và điều thú vị hơn, trận đấu đầu tiên trên cương vị “thợ hàn” của Quảng Nam FC đối với ông Công chính là gặp Thanh Hoá. Đúng ngày 11/9, tức là 1 tháng trước, ông Công quyết định từ chức khỏi vị trí HLV Thanh Hoá. Lý do là bởi ông đã không nhận được sự tôn trọng của BLĐ CLB. Một ngày trước khi rời Thanh Hoá, ông Công nhận yêu cầu phi lý từ BLĐ của đội.

Theo đó, ông Công buộc phải sử dụng 3 ngoại binh và 1 cầu thủ nhập tịch trong phần còn lại của giải. Thêm vào đó, ông Công phải nhận được quá bán sự đồng tình của các trợ lý trong việc thay người giữa trận. Không chấp nhận đòi hỏi trơ trẽn kể trên, ông Công quyết định từ chức.

HLV Nguyễn Thành Công rời Thanh Hóa trong cay đắng

Còn nhớ, “thợ hàn” Thành Công đã giúp Thanh Hoá từ vị trí cuối bảng sau 3 trận đầu thua liên tiếp ở V.League dưới thời người tiền nhiệm Fabio Lopez lên vị trí thứ 8. Nhưng sau đó, bầu Đệ liên tục làm khó dễ HLV Nguyễn Thành Công. Để rồi như một giọt nước làm tràn ly, ông Công đã quyết định rời Thanh Hoá sau 3 tháng cứu CLB này.

→ Xem thêm: Nhận định bóng đá

Cần nói thêm, Thanh Hoá khi không còn HLV Nguyễn Thành Công chỉ có được 1 điểm sau 2 vòng cuối giai đoạn 1, dẫn đến mất luôn vị trí trong top 8 (đồng nghĩa với suất trụ hạng sớm). Nếu thắng Thanh Hoá, Quảng Nam sẽ còn hy vọng trụ hạng. Đồng thời, thầy trò Nguyễn Thành Công có thể kéo ngược đội bóng xứ Thanh trở lại vùng nguy hiểm.

HLV Nguyễn Thành Công có cơ hội "phục thù" bầu Đệ

Lúc này, giai đoạn 2 của nhóm trụ hạng vẫn còn tới 4 vòng đấu nữa. Và chưa biết điều gì có thể xảy ra. Chỉ trừ khi, Thanh Hoá thắng Quảng Nam thì đội bóng xứ Thanh mới vào vùng an toàn. Bằng không, họ hoàn toàn đối mặt với nguy cơ bị lật thế cờ trong giai đoạn tới.

Theo kế hoạch vào sáng mai, HLV Nguyễn Thành Công sẽ có buổi làm việc đầu tiên với Quảng Nam FC.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?