Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thực hư tin đồn TP.HCM chiêu mộ tiền đạo Anh Đức

Thứ Hai, ngày 30/12/2019 - 16:43
5/5 của 1 đánh giá

Trước thông tin câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh muốn chiêu một tiền đạo Anh Đức, HLV Chung Hae-seong đã phủ nhận điều này.

Đồng thời với việc từ giã đội tuyển quốc gia, Anh Đức cũng chia tay Becamex Bình Dương sau mùa giải 2019. Hiện tại, tiền đạo 35 tuổi đang là cầu thủ tự do.

Mới đây, xuất hiện thông tin CLB TP. Hồ Chí Minh có ý định chiêu mộ Anh Đức cho mùa giải 2020. Tuy nhiên, dù có cơ hội sỡ hữu miễn phí chữ ký của tiền đạo giàu kinh nghiệm bậc nhất bóng đá Việt Nam lúc này, HLV Chung Hae-seong cũng đã không gật đầu thương vụ này.

Được biết, lý do lớn nhất đến từ việc Anh Đức đã bước sang tuổi 35 trong khi đội bóng mang tên Bác đang có thiên hướng trẻ hóa lực lượng.

Tuổi tác được cho là lý do chính khiến thương vụ giữa Anh Đức và TP.HCM không diễn ra

Khác với những mùa giải trước, TP.HCM sẽ chinh chiến tới 4 giải đấu trong năm 2020, gồm V.League, Cúp Quốc gia, AFC Cup và ACC (Giải vô địch các CLB Đông Nam Á). Đây cũng là kỷ lục của một câu lạc bộ Việt Nam thi đấu trên 4 mặt trận khác nhau trong một mùa giải tính trong10 năm trở lại đây.

Và TP.HCM cũng đã tỏ rõ tham vọng của mình cho mùa giải bận rộn trước mắt khi mang về rất nhiều tân binh chất lượng. Trong đó, phải kể đến Công Phượng, hợp đồng mua lại từ CLB Sint Truidense. Với sự có mặt của chân sút xứ Nghệ, hàng công TP.HCM được dự đoán sẽ được gia tăng sức mạnh đáng kể. Đội bóng này cũng đã đặt ra mục tiêu ghi 50 bàn thắng cho mùa giải tới.

TP.HCM gây bất ngờ với bản hợp đồng Công Phượng

Ngoài Công Phượng, những cái tên còn lại mà nhà đương kim Á quân đã đưa về sân Thống Nhất là vua phá lưới V. League 2 Nguyễn Xuân Nam chuyển đến từ Phố Hiến FC, 2 hậu vệ biên Lê Đức Lương (HAGL), Lê Văn Sơn, và tiền vệ cánh Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng).

Vào ngày 21/1 tới, TP.HCM sẽ có trận đấu với Buriram trên sân khách trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 AFC Champions League. Trong trường hợp giành chiến thắng trước đại diện của Thái Lan, TP.HCM sẽ chơi trận play-off vòng bảng với Shanghai SIPG.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?