Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm đang tiến gần hơn với J-League

Thứ Hai, ngày 30/12/2019 - 16:09
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành số một đội tuyển Việt Nam, Đặng Văn Lâm đang đến rất gần với CLB Consadole Sapporo của J-League ở mùa giải 2020.

Đặng Văn Lâm đã kết thúc mùa giải đầu tiên của mình tại Thai League với những thành tích vô cùng ấn tượng. Dù mới chỉ đến Muangthong một mùa nhưng thủ thành sinh năm 1993 thi đấu chắc chắn và đóng góp không hề nhỏ vào thành tích chung của đội bóng.

Văn Lâm đã tự thiết lập kỷ lục cho riêng mình khi là một trong bốn cầu thủ có thời gian thi đấu nhiều nhất tại Thai League mùa giải này. Anh đã ra sân trọn vẹn 30 trận với 2700 phút và không ít lần cản phá đem về những chiến thắng quan trọng cho đội nhà.

Văn Lâm đã có một mùa giải thành công ở Muangthong United

Tuy nhiên khi mùa giải kết thúc, đã có nhiều đồn đoán về việc Văn Lâm sẽ rời Muangthong United để đến với CLB Consadole Sapporo đang thi đấu tại J-League.

Những đồn đoán càng trở nên có cơ sở hơn khi mới đây CLB Consadole Sapporo đã đăng thông báo tuyển dụng phiên dịch viên Việt – Nhật cho đội bóng. Trong thông báo này có nói rõ, nhiệm vụ của phiên dịch viên sẽ là đi theo và hỗ trợ cho một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp tới từ Việt Nam.

Thủ thành Đặng Văn Lâm và tiền vệ Martin Lo là hai cái tên được đặt trong diện nghi vấn sẽ cập bến Consadole Sapporo. Tuy nhiên thì Martin Lo đang thử việc tại một đội bóng hạng 2 của Nhật Bản nên việc anh cập bến Consadole Sapporo ở mùa giải tới là điều rất khó xảy ra.

Chính vì vậy mọi sự chú ý đang được đặt dồn vào Văn Lâm. Consadole Sapporo cũng hoàn toàn có đủ khả năng để phá vỡ hợp đồng của Văn Lâm với Muang Thong United và có được chữ kí của thủ thành sinh năm 1993.

Nhiều thông tin cho rằng Văn Lâm sẽ đến Consadole Sapporo

Nếu thương vụ này xảy ra, đây sẽ là bước tiến lớn trong sự nghiệp Đặng Văn Lâm. Được thi đấu cho môi trường bóng đá chuyên nghiệp như Nhật Bản sẽ là cơ hội rất tốt để Lâm Tây phát triển.

Trước Văn Lâm, Consadole Sapporo từng đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhưng tiền vệ của Hà Nội đã từ chối vì muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô ở mùa giải tới. 

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?