Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sân Camp Nou sẽ được đổi tên trong thời gian tới

Thứ Ba, ngày 31/07/2018 - 16:17
5/5 của 1 đánh giá

Barcelona sẽ hoàn tất những khâu cuối cùng để có thể đạt được thỏa thuận nâng cấp sân vận động Camp Nou, sân nhà của độ bóng xứ Catalan vào mùa Hè năm sau.

Barcelona đang đàm phán với những công ty đầu tư của châu Á và châu Mỹ về một bản hợp đồng tài trợ nhằm phát triển sân vận động Camp Nou. Mức đầu tư đang được cho lên đến 300 triệu euro cho dự án có tên Espai Barca này.

Với số tiền đầu tư lên đến 300 triệu euro, sân Camp Nou sẽ có cái tên mới trong thời gian tới. Tên này cũng sẽ được giữ trong vòng 20 năm.

Sau khi các thỏa thuận đi đến hồi kết, sân vận động của gã khổng lồ của sẽ có tên của nhà tài trợ hiện phía sau chữ “Camp Nou”. Đây sẽ là lần đầu tiên sân vận đấu lớn nhất châu Âu này được đổi tên.

Mô hình xây dựng của kế hoạch nâng cấp sân Camp Nou

Tổng số tiền cho công cuộc nâng cấp sân nhà của CLB Barcelona là 600 triệu euro. Số tiền đến từ các nhà tài trợ sẽ giúp đội bóng này đỡ đi một phần gánh nặng và có thể tập trung vào việc đầu tư nâng cấp đội hình.

Sức chứa của Camp Nou sẽ được tăng lên 105.000 chỗ ngồi, sẽ vượn lên vị trí thứ hai trong danh sách các sân vận động lớn nhất thế giới, chỉ sau sân mùng 1/5 của Triều Tiên. Bên cạnh đó, cảnh quan xung quanh sân cũng được nâng cấp một cách tối đa.

Sân Camp Nou hứa hẹn sẽ mang một diện mạo khác biệt sau khi được hoàn thành nâng cấp

Cũng trong một phần của dự án Espai Barca, Barcelona sẽ được hưởng lợi từ việc xây dựng một sân đa năng có sức chứa 12.000 chỗ ngồi, sân trượt băng và hệ thống sân tập cũng được cải tạo.

Cách xa Camp Nou, công việc nâng cấp đã dần bắt đầu trên sân vận động Johan Cruyff, nằm ở ngoại ô thành phố Barcelona.

Sân Johan Cruyff hiện tại đang là sân tập của đội Barcelona B và đội nữ Barca.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?