Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiền đạo chủ lực của Jordan đấu Việt Nam thực sự đáng sợ như thế nào?

Thứ Bảy, ngày 19/01/2019 - 07:09
5/5 của 1 đánh giá

Musa Al-Taamari – cái tên được đánh giá cao nhất trong đội hình của Jordan với cái chân trái khéo léo đầy biến ảo. Ở trận đấu sớm nhất tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam sẽ phải chạm trán Jordan, đội bóng sở hữu một trong những ngòi nổ đáng gờm nhất của giải đấu.

Tham khảo thêm:

Jordan gây bất ngờ khi là đội đầu tiên góp mặt tại vòng 1/8 2019. Trong dàn cầu thủ Jordan vừa khuấy đảo bảng B, nhân vật tốn nhiều giấy mực nhất của báo chí quốc tế không ai khác ngoài tiền đạo chủ lực Musa Al-Taamari, ngôi sao trẻ 21 tuổi. Cầu thủ Musa được mệnh danh là “Messi của Jordan” khi anh đã thực hiện hàng loạt những pha rê bóng khó chịu với cái chân trái ảo diệu, trở thành nỗi ác mộng cho mọi hàng thủ đối phương.

Musa là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Jordan

Musa là cầu thủ duy nhất của Jordan thi đấu tại nước ngoài (CLB APOEL). Trong màu áo câu lạc bộ, Musa đã ghi tới 7 bàn sau 11 trận ra sân và đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng vua phá lưới của giải đấu.

Tại Asian Cup 2019, anh tác giả duy nhất của bàn thắng trong trận ra quân giữa Jordan với nhà đương kim vô địch Australia, trước khi mở tỷ số và thực hiện một đường kiến tạo cho đồng đội kết liễu Syria bằng tỷ số 2-0. Musa có thể chơi đa năng ở nhiều vị trí, từ hậu vệ chạy cánh phải, tiền vệ công hay tiền đạo. Trong trận đấu giữa Jordan với Syria, Musa đã lọt vào mắt xanh của nhiều tuyển trạch viên, trong đó đáng chú ý nhất có cả CLB Fiorentina.

Khả năng rê bóng của cầu thủ này là không thể bàn cãi

Hiện tại, trang Transfermarkt định giá Musa với con số 1,5 triệu euro. Nếu phi vụ này có tiến triển tốt, Musa sẽ trở thành cầu thủ Jordan đầu tiên đặt chân đến Serie A.

Trong trận đấu gặp ĐT Việt Nam ở vòng 1/8, Musađã sẵn sàng cả về thể lực lẫn tinh thần, cộng với tham vọng thể hiện bản thân trước các tuyển trạch viên châu Âu, hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam cần phải nhanh chóng tìm ra cách khắc chế với tiền đạo nguy hiểm bậc nhất giải đấu này.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?