Bạn muốn tắt quảng cáo?

Top 5 chân chuyền của ĐT Việt Nam sau vòng bảng Asian Cup 2019

Thứ Sáu, ngày 18/01/2019 - 20:26
5/5 của 1 đánh giá

ĐT Việt Nam đã có được tấm vé đi tiếp theo kịch bản gay cấn nhất trong niềm vui vỡ òa. Sau khi lượt trận cuối kết thúc, FoxSports Asia đã có bài thống kê Top 5 chân chuyền tốt nhất của “Những ngôi sao Vàng”.

Xem thêm:

Những cái tên cuối cùng góp mặt ở vòng 1/8 2019 đã được xác định sau lượt trận tối qua (17/1). ĐT Việt Nam đã lách qua khe cửa hẹp khi bằng hiệu số với ĐT Lebanon nhưng nhận ít hơn đúng 1 thẻ vàng để chính thức nhận tấm vé đi tiếp.

Dẫu vậy, màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo là hoàn toàn xứng đáng. “Những ngôi sao Vàng” đã thi đấu kiên cường, gây khó khăn cho những đối thủ rất mạnh ở bảng D như Iran, Iraq và xuất sắc đánh bại Yemen ở lượt đấu cuối.

ĐT Việt Nam nghẹt thở giành tấm vé cuối cùng vào vòng 1/8 Asian Cup 2019

Trước khi ĐT Việt Nam bước vào vòng knock-out, tờ Fox Sports phiên bản Châu Á vừa có bài viết thống kê Top 5 chân chuyền tốt của nhà vô địch AFF Cup 2018 sau vòng bảng Asian Cup 2019.

Theo đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải là người chuyền bóng tốt nhất đội khi tung ra tới 139 đường chuyền, trong đó có 107 đường chuyền thành công, đạt tỉ lệ 77%. Khả năng điều phố và tầm nhìn tốt của cầu thủ 21 tuổi giúp những đường bóng của ĐT Việt Nam sắc sảo hơn rất nhiều.

Quang Hải dẫn đầu về số đường chuyền ở ĐT Việt Nam

Xếp sau Quang Hải là tiền vệ trung tâm Đỗ Hùng Dũng với 138 đường chuyền, 107 đường chuyền chính xác, đạt tỉ lệ 77.5%. Sự góp mặt của Hùng Dũng giúp tuyến giữa của ĐT Việt Nam chắc chắn hơi rất nhiều.

Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải gây bất ngờ ở vị trí thứ 3. Cầu thủ người Nghệ An đã tung ra 135 đường chuyền với tỉ lệ 79.3%.

Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải bất ngờ ở vị trí thứ 3

Ở vị trí thứ 4, trung vệ Bùi Tiến Dũng có 125 đường chuyền với tỉ lệ 74.4%. Thay thế Đình Trọng ở hàng thủ 3 người, trung vệ của CLB Viettel thi đấu khá tốt cùng Quế Ngọc Hải và Duy Mạnh, tạo nên tấm lá chắn trước khung thành.

Trọng Hoàng thi đấu tốt dù mới trở lại sau chấn thương

Cuối cùng, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng với 111 đường chuyền. Mới trở lại sau chấn thương, nhưng tiền vệ 29 tuổi thực sự là mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật HLV Park Hang Seo, là người hoạt động năng nổ và châm ngòi cho các pha phản công của ĐT Việt Nam.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?