Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiền đạo Đỗ Merlo chia tay SHB Đà Nẵng vì bệnh hiểm nghèo

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 06:30
5/5 của 1 đánh giá

Mùa giải V.League 2018 còn tới 5 vòng đấu nữa mới khép lại nhưng tiền đạo Đỗ Merlo của SHB Đà Nẵng đã sớm chia tay giải đấu vì sức khỏe không đảm bảo.

Tham khảo thêm:

Theo đó, trước chuyến hành phân đến thành Vinh đối đầu với Sông Lam Nghệ An tại vòng 22 , tiền đạo Đỗ Merlo đã chủ động xin ban lãnh đạo CLB SHB Đà Nẵng cho thanh lý hợp đồng khi nhận thấy mình không còn đủ sức khỏe cùng đồng đội chinh chiến ở những trận đấu còn lại của mùa giải.

Ông Bùi Xuân Hòa – Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng cho biết: “Trước trận đấu với XSKT Cần Thơ diễn ra, Merlo đã đề đạt nguyện vọng được ra đi bởi bệnh tim của cậu ấy bị tái phát. CLB chủ động đề nghị đưa cậu ấy đi khám nếu cảm thấy không ổn, nhưng Merlo đã quyết định xin thanh lý hợp đồng sớm. Đây thực sự là điều đáng tiếc với SHB Đà Nẵng.”

Đỗ Merlo chia tay với SHB Đà Nẵng vì bệnh tim tái phát

Mới đây, HLV trưởng Minh Phương cũng chia sẻ cảm xúc của mình: “Chúng tôi rất tiếc vì rơi vào thế bất khả kháng. Thời gian qua, Merlo đã được kiểm tra tại Việt Nam và cậu ấy muốn trở về Argentina để điều trị dứt điểm căn bệnh hiểm nghèo này. Và nếu cậu ấy muốn giải nghệ, phía CLB cũng chấp nhận”.

Hiện tại trên BXH, đội bóng sông Hàn đang đứng ở vị trí thứ 10 với 26 điểm. Việc thiếu vắng chân sút chủ lực ở những vòng đấu cuối khiến HLV Minh Phương chỉ còn niềm hy vọng duy nhất trên hàng tấn công là tiền đạo trẻ .

Đỗ Merlo là một trong những chân sút xuất sắc tại V.League trong nhiều năm qua

Đỗ Merlo có tên đầy thủ là Sebastian Gaston Merlo. Tiền đạo người Argentina gắn bó với đội chủ sân Hòa Xuân từ năm 2008 và trở thành một trong những chân sút ngoại chất lượng nhất của V.League trong nhiều năm qua.

Đỗ Merlo là nhân tố quan trọng trong chức vô địch V.League 2009, 2012; chức vô địch cúp quốc gia 2009 và siêu cúp Quốc gia 2012 của đội bóng sông Hàn. Mùa giải này, dù vật lộn với chấn thương nhưng trong 14 lần ra sân, anh vẫn ghi được 5 bàn thắng.

BXH V.League 2018 sau vòng 21

Merlo cũng từng giành 4 danh hiệu vua phá lưới V.League vào các năm 2009, 2010, 2011 và 2016. Hiện tại, tiền đạo 33 tuổi này đang là một trong 3 chân sút ghi bàn nhiều nhất tại giải VĐQG của Việt Nam.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?