Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiến Dũng tiết lộ chiêu độc của HLV Park Hang Seo giúp Việt Nam khắc chế Indonesia

Thứ Bảy, ngày 19/10/2019 - 09:07
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ về trận thắng 3-1 của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 15/10 vừa qua.

Phải làm khách trên sân Indonesia ngay sau trận đấu với Malaysia tại sân Mỹ Đình trước đó 5 ngày, ĐT Việt Nam vẫn giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước đối thủ nhờ công của Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Tiến Linh. Trước một đội bóng gồm nhiều cầu thủ nhập tịch với thể hình tốt, cộng thêm khát khao chiến thắng sau 3 trận thua liên tiếp, Việt Nam vẫn tỏ ra vượt trội so với đối thủ.

Đáng nói trong chiến thắng này, 2 bàn thắng được ghi nhờ công của 2 trung vệ tuyển Việt Nam là Duy Mạnh và Ngọc Hải. Dưới thời HLV Park Hang Seo, hàng phòng ngự của độ tuyển Việt Nam không chỉ biết thủ mà còn tham gia tấn công, kiến tạo và ghi bàn hết sức xuất sắc.

Trước đó, ở trận tiếp đón Malaysia trên sân Mỹ Đình, Quế Ngọc Hải cũng chính là người kiến tạo đẹp mắt để Quang Hải ghi bàn đẳng cấp đem về chiến thắng quan trọng của đội tuyển Việt Nam trước người Mã.

Các hậu vệ được HLV Park khuyến khích tham gia tấn công

Theo trung vệ Bùi Tiến Dũng đó cũng là chiêu độc của HLV Park Hang Seo Việt Nam khắc chế Indonesia.

“HLV Park Hang Seo khuyến khích chúng tôi tham gia những tình huống tấn công. Đặc biệt là những pha bóng cố định. Duy Mạnh đã ghi một bàn thắng như thế.”, Tiến Dũng chia sẻ.

“Trước đó anh Hải có pha chuyền bóng để Quang Hải ghi bàn vào lưới Malaysia. Tất cả không phải ngẫu nhiên mà nó là sự sắp xếp chủ động. Tôi thích cách chơi này vì chúng tôi không bị bó hẹp bởi không gian phòng ngự”.

“Các đối thủ ngày càng hiểu lối chơi của đội tuyển đội tuyển Việt Nam. Cho nên, chỉ có một cách là thay đổi về chiến thuật, con người. Thầy Park đúng là bậc thầy. Tôi tuy là người trong cuộc nhưng cũng khó đoán được thầy sẽ làm gì”

Rõ ràng dưới thời HLV Park Hang Seo hàng phòng ngự tuyển Việt Nam trở nên chắc chắn hơn nhiều, không còn những sai lầm đáng trách. Thay vào đó khả năng lên công về thủ của các hậu vệ cũng là một vũ khí lợi hại khiến các đối thủ phải dè chừng.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?