Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiến Linh chia sẻ đầy cay đắng sau khi bị loại trước thềm vòng loại U23 châu Á

Thứ Tư, ngày 20/03/2019 - 15:39
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi bị loại và không thể tiếp tục cuộc hành trình chinh phục vòng loại U23 châu Á cùng U23 Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ đầy cay đắng.

Tham khảo thêm:

HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách tham dự . Và một lần nữa Tiến Linh lại là cái tên để lại nhiều nuối tiếc khi phải nói lời chia tay với đội tuyển.

Với chấn thương giãn gân bao khớp dây chằng sụn chêm đầu gối, Tiến Linh đã buộc phải dừng cuộc chơi, mặc dù thầy Park đã cố gắng đợi anh đến những phút cuối cùng.

Càng nuối tiếc hơn khi đây đã lần thứ 3 tiền đạo sinh năm 1997 lỡ hẹn với tuyển trẻ Việt Nam vào phút cuối. Trước đó Tiến Linh đã từng lỡ hẹn với vòng chung kết U23 châu Á và ASIAD 2018.

Một lần nữa Tiến Linh đã lỡ hẹn với U23 Việt Nam vì chấn thương

Chia sẻ trong ngày rời đội tuyển về điều trị chấn thương, Tiến Linh đã phải cay đắng chấp nhận việc bị loại vì những chấn thương:

“Tôi không bất ngờ với điều này, nếu như không nói là đã quá quen với việc bị loại mỗi khi lên tuyển. Nhưng điều này lại tốt cho những đồng đội khác, mình bị chấn thương nên phải chữa trị.

Tôi hy vọng các bạn của tôi sẽ thi đấu thật tốt tại giải đấu này. Tôi mong rằng toàn đội sẽ giành được vé dự vòng chung kết. Khi đó nếu tôi hết chấn thương, hy vọng sẽ lại được HLV Park Hang Seo trao cho cơ hội lên tuyển”.

Sau sự nuối tiếc, xúc động, tiền đạo sinh năm 1997 đã thể hiện quyết tâm lớn trong việc điều trị để có thể sớm trở lại trong màu áo đội tuyển Việt Nam:

“Lần này tôi muốn chữa trị dứt khoát chấn thương, để sau này không còn lỡ hẹn với màu áo đội tuyển trước thềm mỗi giải đấu lớn như thế này nữa. Bóng đá cho tôi được nhiều thứ, nhưng tôi vẫn chưa đóng góp được gì nhiều cho bóng đá”.

Tiến Linh đã có những chia sẻ đầy cay đắng trong ngày chia tay

Những chia sẻ của Tiến Linh đã khiến cho rất nhiều người xúc động và tiếc nuối cho tài năng của anh. Hi vọng tiền đạo 22 tuổi sẽ có thể đứng dậy sau quãng thời gian khó khăn này và tỏa sáng một cách đúng nghĩa trong màu áo các đội tuyển ở những giải đấu tới.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?