Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiến Linh gửi chiến thư tới Hà Nội FC trước vòng 2 V.League

Thứ Bảy, ngày 23/01/2021 - 13:46
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm vòng 2 V.League 2021, tiền đạo thuộc biên chế Becamex Bình Dương, Nguyễn Tiến Linh đã gửi chiến thư tới Hà Nội FC, dù phải làm khách trên sân Hàng Đẫy.

Ở vòng 2 V.League 2021, Becamex Bình Dương sẽ có chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy của đương kim Á quân Hà Nội FC. Đây là trận đấu được dự báo là khó khăn dành cho đội khách, ngay cả khi Hà Nội FC vừa nhận thất bại gây sốc 0-3 trước Nam Định ở vòng đấu đầu tiên.

Do đó, Becamex Bình Dương chỉ khiêm tốn đặt mục tiêu giành được 1 điểm. Tuy nhiên, ngôi sao hàng đầu của đội bóng đất Thủ, Tiến Linh lại tỏ ra rất tự tin. Chia sẻ với báo giới, tiền đạo của ĐT Việt Nam đã gửi chiến thư tới Hà Nội FC.

"Là một tiền đạo, tôi lúc nào cũng ra sân với mục tiêu ghi bàn và giúp đội giành 3 điểm. Trận đấu tới cũng vậy. Cơ hội chia đều cho 2 đội.

Tiến Linh quyết ghi bàn vào lưới Hà Nội FC

Trận đầu tiên Hà Nội đã không may thua Nam Định. Nhưng được trở về sân nhà, họ sẽ thể hiện sức mạnh. Họ có đội hình đồng đều, mạnh hàng đầu tại V.League. Những cá nhân của họ khá ăn ý cùng nhau. Bình Dương sẽ phải dè chừng để khắc chế sức mạnh của họ. Hy vọng đây sẽ là một trận đấu cống hiến."

Dù đánh giá cao sức mạnh của Hà Nội FC nhưng Tiến Linh tự tin có thể ghi bàn giúp Becamex Bình Dương ra về với trọn vẹn 3 điểm. Tiến Linh cũng đang khao khát có được bàn thắng đầu tiên ở V.League 2021, sau khi bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc ở ngày ra quân trước Thanh Hóa.

Trên hàng công của Becamex Bình Dương năm nay, Tiến Linh cũng là cái tên nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất. Anh đảm trách vị trí trung phong cắm với sự hỗ trợ của Omar và Tô Văn Vũ. Với việc chỉ chơi 55 phút ở trận đấu trước, Tiến Linh sẽ hoàn toàn sung sức cho cuộc đối đầu với Hà Nội FC.

Hà Nội FC chiếm ưu thế về lịch sử đối đầu

Thế nhưng, lịch sử lại đang không đứng về phía Tiến Linh và các đồng đội. Kể từ khi chính thức giành quyền lên chơi ở giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam (năm 2009 - nay), Hà Nội FC đã 12 lần chạm trán với đội bóng đất Thủ trên sân Hàng Đẫy. Họ giành tới 8 chiến thắng với tỉ lệ là 67%. 

Bên cạnh 8 chiến thắng nói trên, đại diện thủ đô còn có 3 trận hòa trước Bình Dương khi được chơi trên sân nhà. Đó là vào các năm 2011 (hòa 2-2), 2015 (hòa 2-2) và 2017 (hòa 0-0).

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Becamex Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 23/1.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?