Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiến Linh: “Việt Nam được lợi với lịch thi đấu tập trung ở VL World Cup”

Thứ Năm, ngày 18/02/2021 - 14:30
3.2/5 của 13 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho rằng việc Việt Nam lần lượt gặp Indonesia, Malaysia rồi UAE sẽ là một lợi thế lớn để hoàn thành mục tiêu vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo lịch thi đấu của AFC trong phương án tổ chức đá tập trung vào tháng 6/2021 với địa điểm đá trung lập được thông báo sau, Việt Nam sẽ gặp Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) trước khi đối đầu với UAE (15/6).

Đánh giá về lịch thi đấu, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nói: “Nếu lịch thi đấu này được giữ nguyên thì rõ ràng chúng tôi sẽ được lợi. Malaysia - đội đang đứng thứ 2 bảng G là đối thủ rất đáng gờm. Họ đang có 9 điểm, chỉ kém Việt Nam 2 điểm. Malaysia sẽ tập trung tối đa nhằm 'phục thù' thất bại 0-1 trên sân Mỹ Đình ở lượt đi.

Cả Việt Nam và Malaysia đều coi trận lượt về là trận then chốt, quyết định lớn đến cơ hội đi sâu hơn. Nhưng nay lịch đấu đã thay đổi. Dĩ nhiên chúng tôi không dám chủ quan khi đối đầu với Indonesia nhưng dù sao cũng nhẹ thở hơn một chút.

Tiến Linh vui mừng với lịch thi đấu mới của ĐT Việt Nam

Giành trọn 3 điểm trước Indonesia, Việt Nam sẽ có thêm động lực to lớn để gặp Malaysia ở trận kế tiếp. Còn về địa điểm thi đấu tập trung, khó mình thì cũng khó người, không có gì phải lo lắng quá”.

Liên quan đến việc tổ chức tập trung trong tháng 6, chuyên gia Đoàn Minh Xương phân tích: “Tôi cho rằng việc dời lịch đấu sang tháng 6 sẽ giúp ích cho đội tuyển Việt Nam trong việc củng cố lực lượng.

Đến lúc đó, Duy Mạnh, Đình Trọng có thể đã hồi phục hoàn toàn và tìm lại được phong độ đỉnh cao. Hay như đội trưởng Ngọc Hải - người đã phải nghỉ 2 lượt trận đầu của V.League 2021 vì chấn thương - cũng sẽ có thêm thời gian điều trị và đạt thể lực tốt vào tháng 6.

ĐT Việt Nam có nhiều lợi thế ở lượt đi

Đúng là kế hoạch chuẩn bị của thầy Park sẽ phải thay đổi nhưng có vẻ như mọi thứ đang ủng hộ ông. Tuyển Việt Nam đang có quyền tự quyết trong tay. Có cái khó là V.League hiện đang tạm hoãn nên ông Park tạm thời chưa thể nhận định được về chất lượng tuyển thủ, đội tuyển sẽ không có những trận đấu cọ xát với đối thủ nước ngoài mà sẽ chỉ đấu nội bộ hoặc quân xanh là các CLB. Nhưng ông Park rất giỏi thao lược và chúng ta tin ông cùng các cộng sự sẽ làm nên chuyện lớn”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?