Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiền vệ Malaysia lên tiếng chuyện về thi đấu ở V.League

Thứ Sáu, ngày 01/01/2021 - 20:06
5/5 của 2 đánh giá
Tiền vệ Brendan Gan của ĐT Malaysia mới nhất đã phủ nhận tin đồn tới V.League thi đấu cho Viettel trong thời gian tới.

Suốt ngày hôm qua, thông tin về việc tiền vệ Brendan Gan gia nhập Viettel được chia sẻ liên tục trên báo giới Việt Nam và Malaysia. Chuyện một cầu thủ Malaysia từ chối mức lương khủng tại Selangor để về đầu quân cho ĐKVĐ V.League đương nhiên thu hút sự chú ý của dư luận 2 nước.

Trước thông tin này, Brendan Gan lập tức lên tiếng phủ nhận. Điều này đã được Brendan Gan tuyên bố thông qua tài khoản MXH Twitter của mình khi bác bỏ tin đồn rằng đang đàm phán để gia nhập Viettel FC. Anh viết: “Tin giả. Chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm ở mùa giải 2021 với Selangor FC. Tôi mong muốn bắt đầu và đạt được thành công trong mùa giải tới. Cố lên Red Giants!", Brendan Gan nói.

Brendan Gan thể hiện sự trung thành với Selangor FC

Brendan bắt đầu thi đấu cho Selangor FC từ đầu mùa giải 2020 và kể từ đó anh là nhân tố chủ chốt ở tuyến giữa trong đội hình đội bóng này. Anh cũng đang được xem là nhận tố không thể thiếu trong đội hình tuyển Malaysia dưới sự dẫn dắt của HLV Tan Cheng Hoe. Với chiều cao hơn 1m80 và khả năng hỗ trợ phòng ngự cực tốt, tiền vệ 32 tuổi được đánh giá là một phần không thể thiếu trong lối chơi của Malaysia tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào năm ngoái. 

Hiện tại, Viettel đang theo đuổi một cầu thủ đến từ Uzbekistan, trong suất ngoại binh châu Á của mình. Đội bóng này cũng đã hoàn thành xong 3 bản hợp đồng với 3 ngoại binh ngoài châu Á là Pedro Paulo, Caique và Luiz. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp, Viettel trung thành tuyển mộ các ngoại binh đều là người Brazil.

Viettel vừa trải qua mùa giải 2020 đầy thành công khi vô địch V-League, và mới nhất đội U.21 của họ đăng quang giải U.21 quốc gia diễn ra tại Nha Trang hồi tháng này. Thành công ở giải quốc nội đã giúp Viettel đoạt một suất trực tiếp chơi ở AFC Champions League 2021 cùng với các đại diện của Đông Nam Á là BG Pathum United, Port FC (Thái Lan) và Johor Darul Ta'zim (Malaysia).

 

Selangor FC phủ nhận tới Viettel

Vào ngày 9/1 tới đây, Viettel sẽ có trận tranh Siêu cúp Quốc gia với kình địch Hà Nội FC, đội bóng mà họ chưa một lần đánh bại kể từ khi thăng hạng V.League vào năm 2019.

 

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?