Bạn muốn tắt quảng cáo?

Viettel vắng mặt 2 trụ cột quan trọng ở đại chiến Hà Nội FC

Thứ Ba, ngày 29/12/2020 - 10:37
5/5 của 1 đánh giá
ĐKVĐ Viettel sẽ mở màn mùa giải mới với trận tranh siêu cúp quốc gia gặp Hà Nội FC vào ngày 9/1 tới. Trước thềm trận đại chiến nói trên, đội bóng quân đội đón nhận thông tin không vui khi họ sẽ vắng mặt 2 trụ cột quan trọng.

Bóng đá Việt Nam sẽ bắt đầu mùa giải mới với trận tranh siêu cúp quốc gia giữa Viettel và Hà Nội FC vào ngày 9/1 tới. Tuy nhiên, trước thềm trận đại chiến nói trên, đội bóng quân đội đang phải đón nhận 2 thông tin không vui từ các trụ cột quan trọng nơi hàng thủ.

Cụ thể, bộ đôi trung vệ Quế Ngọc Hải với Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ không thể ra sân ở trận đấu tới. Với Ngọc Hải, anh dính chấn thương khi tập trung đội tuyển quốc gia. Theo chuẩn đoán, cầu thủ này bị rách cơ háng và cần ít nhất 1 tháng để bình phục. Vì vậy, không chỉ bỏ lỡ trận tranh siêu cúp quốc gia, trung vệ gốc Nghệ An còn vắng mặt ở 2-3 vòng đầu tiên tại V-League 2021.

Với trường hợp của Bùi Tiến Dũng, dù không dính chấn thương song anh cũng khó ra sân trong trận tranh siêu cúp quốc gia sắp tới khi bận tổ chức đám cưới với cô dâu Khánh Linh. Theo kế hoạch, đám cưới của bộ đôi này sẽ diễn ra ở 3 địa điểm là Hà Tĩnh, Bắc Ninh với Hà Nội.

Ngọc Hải dính chấn thương và chắc chắn vắng mặt trong trận tranh siêu cúp quốc gia 

Trong đó, đám cưới tại nhà gái diễn ra ngày 8/1 trong khi đám cưới ở Hà Nội diễn ra vào ngày 10/1. Đây là sự kiện quan trọng của cả đời người, vì thế, sẽ rất khó để Tiến Dũng ra sân thi đấu vào ngày 9/1 khi Viettel đối đầu Hà Nội FC.

Chắc chắn, việc thiếu vắng bộ đôi trung vệ trụ cột sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng phòng ngự của đội bóng quân đội ở trận đấu sắp tới, nhất là khi họ phải đối đầu với hàng công rất mạnh bên phía Hà Nội FC với những Quang Hải, Văn Quyết hay tân binh Geovane.

Trong khi Bùi Tiến Dũng bận tổ chức đám cưới 

Vắng Tiến Dũng và Ngọc Hải, HLV Trương Việt Hoàng sẽ sử dụng cặp đôi Đức Chiến với Văn Thiết ở trung tâm hàng phòng ngự. Đây sẽ là thử thách lớn cho 2 cái tên này.

Ở trận tranh siêu cúp quốc gia 2020, Hà Nội FC đã đánh bại TP.HCM để bước lên ngôi vô địch.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?