Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiền vệ xấu chơi với Quế Ngọc Hải sẽ kịp trở lại cho đại chiến với Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 27/09/2019 - 15:10
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ có tình huống xoạc bóng nguy hiểm với trung vệ Quế Ngọc Hải của ĐTVN – Puangchan sẽ kịp bình phục để trở lại cho trận đấu lượt về với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Ở trận đấu đầu tiên tại khu vực Châu Á, tiền vệ bên phía ĐT Thái Lan – Thitipan Puangchan đã có pha vào bóng nguy hiểm với trung vệ Quế Ngọc Hải của ĐT Việt Nam. Sau trận đấu, chính tiền vệ này cũng đã gặp chấn thương và phải bỏ lỡ cuộc đối đầu với Indonesia sau đó.

Được biết, theo những chuẩn đoán ban đầu từ đội ngũ y bác sỹ, tiền vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng khoảng 2 tháng. Thế nhưng, theo những thông tin cập nhật mới nhất, Thitipan sẽ hồi phục nhanh hơn dự kiến.

Cụ thể, câu lạc bộ Oita Trinita cho biết, tiền vệ này tuy chưa thể tham gia vào các giáo án cùng đồng đội, thế nhưng đã có thể vận động nhẹ trở lại và sẽ hồi phục chấn thương trong tương lai gần.

Thitipan nhiều khả năng sẽ trở lại sớm hơn dự kiến

Đây là một thông tin không thể vui hơn đối với người hâm mộ và Liên Đoàn bóng đá Thái Lan khi Thitipan là một trong những trụ cột của đội tuyển và đóng vai trò quan trọng trong đội hình chiến thuật của HLV Akira Nishino, đặc biệt là khi đang có quá nhiều cái tên đang chấn thương như Peeradon Chamratsamee, Ekanit Panya hay Siwakorn Tiatrakul.

Trong 2 lần đối đầu với ĐT Việt Nam, Thitipan luôn để lại dấu ấn không tốt trong mắt các cổ động viên bóng đá láng giếng, với 2 hành động có phần xấu chơi khi tát vào mặt Đoàn Văn Hậu và mới nhất là pha vào bóng bằng gầm giày với Quế Ngọc Hải.

Trận đấu lượt về giữa hai đội tuyển sẽ diễn ra vào ngày 19/11 tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?