Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ: Cầu thủ Man United lớn tiếng với nhau sau trận thua trước Everton

Thứ Ba, ngày 23/04/2019 - 09:09
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thua 0-4 trước Everton, các cầu thủ Man United đã cãi vã nhau trong phòng thay đồ. Không khí trong nội bộ Quỷ đỏ đang rất căng thẳng, chẳng khác nào dưới thời HLV Mourinho.

Tham khảo thêm:

Mới đây tờ Daily Mail tiết lộ, ngay sau khi trận đấu với Everton kết thúc HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giữ các cầu thủ trong phòng thay đồ hơn nửa giờ đồng hồ để nói chuyện với các cầu thủ. Tại đây vì không giữ được bình tĩnh một số cầu thủ đã lớn tiếng với nhau và có những lời lẽ không đẹp.

Cầu thủ Man United lớn tiếng với nhau sau trận thua trước Everton

Tiếng cãi vã của các cầu thủ trong phòng thay đồ khiến nhiều người ở bên ngoài nghe rõ. Ngoài ra thành phần ban huấn luyện và huấn luyện viên trưởng Solskjaer cũng lên tiếng phê phán màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là tinh thần thi đấu hời hợt của các cầu thủ chính là điều ông không hài lòng nhất.

Cuộc cãi vã này được Pogba gián tiếp xác nhận trong buổi phỏng vấn mới đây khi anh nói về những lời trách móc của HLV Solskjaer dành cho mình và một số cầu thủ khác.

“Chúng tôi đã để huấn luyện viên trưởng và thành viên trong ban huấn luyện viên nói, họ đã nói đúng”, Paul Pogba nói với Sky Sports.

“Chúng tôi đã không tôn trọng chính mình, câu lạc bộ và người hâm mộ. Những gì chúng tôi đã làm trên sân không tôn trọng các đồng đội, cho nhân viên, cho mọi người, cho người làm bộ, cho tất cả mọi người. Tất cả đã đặt niềm tin lên chúng tôi”

Solskjaer trách các học trò thi đấu thiếu tinh thần

“Những gì chúng tôi thể hiện trên sân, chúng tôi đã không mang lại cho họ niềm vui cho tất cả và đó là lý do tại sao chúng tôi tức giận với chính mình. Chúng tôi muốn làm tốt hơn chắc chắn và chúng tôi phải làm”

Hiện tại phòng thay đồ của Man United đang khá căng thẳng và mệt mỏi chẳng khác gì dưới thời HLV Mourinho. Ở buổi tập mới nhất, các cầu thủ tới sân tập với gương mặt nặng trĩu. Man United sẽ có trận đấu với Man City vào ngày 25/4 tại vòng đấu bù tới. Quỷ đỏ buộc phải thắng nếu tiếp tục muốn nuôi hy vọng lọt vào top 4.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?