Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ lý do thực sự khiến Sarri bị truất quyền chỉ đạo ở trận hoà của Chelsea

Thứ Ba, ngày 23/04/2019 - 06:31
5/5 của 1 đánh giá

HLV Maurizio Sarri đã bị truất quyền chỉ đạo trong những phút cuối cùng ở trận hoà 2-2 của Chelsea trước Burnley vào rạng sáng nay (23/4). Tuy nhiên, chia sẻ sau cuộc so tài nói trên, trợ lý Gianfranco Zola đã có những lời biện hộ cho HLV Sarri.

>> Tham khảo thêm:

Trước khi trận đấu khép lại không lâu, trọng tài chính Kevin Friend đã truất quyền chỉ đạo của HLV Sarri, bất chấp những phản ứng mạnh mẽ từ vị chiến lược gia người Italia. Sau trận đấu, trợ lý Zola đã có những chia sẻ với báo giới về lý do thực sự của sự việc nói trên.

“Ông ấy (Sarri) chỉ yêu cầu các cầu thủ tập trung và nỗ lực hết sức trong những phút cuối trận, tuy nhiên, chính điều đó đã khiến trọng tài cho rằng ông ấy đang gây ồn ào trên sân cỏ. Ai cũng hiểu tỉ số hoà là kết quả thất vọng với chúng tôi, bởi vậy, Sarri muốn các học trò thi đấu quyết tâm thật nhiều trong những phút cuối”.

HLV Sarri bị truất quyền chỉ đạo cuối trận

Trận hoà 2-2 khiến Chelsea bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt với những đội bóng như Man United, Arsenal hay Tottenham trong cuộc đua vào top 4 mùa giải năm nay sau khi cả 3 cái tên nói trên đều đã thất bại ở vòng 35.

Không chỉ ban huấn luyện The Blues mà ngay cả những ngôi sao của CLB này cũng bày tỏ sự thất vọng khi chứng kiến kết quả hoà ngay trên sân nhà. Phát biểu trước giới truyền thông, trung vệ David Luiz nhấn mạnh:

Trợ lý Zola đã có những biện minh cho điều đó

“Họ đã có một trận đấu với 11 cầu thủ đều ở phần sân nhà. Vì thế, quá khó để chúng tôi có thể xuyên phá được hệ thống phòng ngự ấy. Đây là kết quả đáng thất vọng, tuy nhiên, toàn đội sẽ đứng lên để hướng tới các trận đấu tiếp theo. Chúng tôi vẫn còn cơ hội để giành vé góp mặt trong top 4 mùa này”.

Ở vòng 36, Chelsea sẽ có trận cầu mang ý nghĩa “6 điểm” với đại kình địch Man United. Bất cứ CLB nào thất bại ở cuộc so tài này cũng gần như chấm dứt cơ hội góp mặt ở top 4 mùa giải năm nay.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?