Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ điều khoản đặc biệt trong hợp đồng của Xuân Trường với Buriram United

Thứ Hai, ngày 11/02/2019 - 09:20
5/5 của 1 đánh giá

Sau cuộc kiểm tra y tế, Xuân Trường đã chính thức trở thành người của CLB Buriram United. Và với bản hợp đồng có thời hạn tạm thời là 1 năm, tiền vệ sinh năm 1995 sẽ nhận được mức đãi ngộ hậu hĩnh cùng số trận được vào sân thi đấu ở ngưỡng cao tại đội bóng của Thái Lan.

Tham khảo thêm:

Thành công của trong suốt thời gian qua đã mở ra cơ hội xuất ngoại cho rất nhiều cầu thủ. Và một trong số đó là Lương Xuân Trường.

Ngay sau khi Asian Cup kết thúc, tiền vệ đội tuyển Việt Nam đã bất ngờ kí hợp đồng với CLB Buriram United, đội bóng đang chơi tại Thai League.

Xuân Trường sẽ khoác áo CLB Buriram United từ mùa giải 2019

Và ngày hôm qua 10/2, Xuân Trường đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế và chính thức thức trở thành người của CLB Buriram United. Và với bản hợp đồng có thời hạn tạm thời là 1 năm, tiền vệ sinh năm 1995 sẽ nhận được mức đãi ngộ hậu hĩnh cùng số trận được vào sân thi đấu ở ngưỡng cao tại đội bóng của Thái Lan.

Theo tiết lộ từ quản lý của Xuân Trường, tiền vệ Tuyên Quang sẽ được hưởng mức đãi ngộ thuộc top cao nhất của các cầu thủ Đông Nam Á. Thậm chí là Xuân Trường sẽ nhận được khoản thu nhập lớn hơn rất nhiều so với thời anh còn thi đấu ở K-League trong màu áo Incheon United và Gangwon FC.

Không chỉ hưởng đãi ngộ về mặt kinh tế mà Xuân Trường còn có cơ hội để nâng cao chuyên môn khi Xuân Trường đã được Buriram tạo điều kiện ra sân ở khoảng 70-80% số trận đấu trong mùa giải tới. Thậm chí nếu anh chơi tốt, con số này còn lớn hơn. 

Xuân Trường sẽ được ra sân khoảng 70-80% số trận đấu của Buriram United trong mùa giải tới

Đây là một điều khoản hết sức quan trọng bởi những cầu thủ Việt Nam xuất ngoại trước Xuân Trường thường không có cơ hội ra sân và những bản hợp đồng chủ yếu mang tính chất thương mại. Ngay cả bản thân tiền vệ đội tuyển Việt Nam cũng chỉ được thi đấu đúng 6 trận chính thức trong 2 mùa giải chơi bóng tại K-League.

Và chắc chắn với một đãi ngộ hậu hĩnh cùng cơ hội ra sân thi đấu, Xuân Trường sẽ yên tâm trải nghiệm, rèn luyện bản thân trước khi trở về cùng đội tuyển Việt Nam chinh phục các giải đấu sắp tới.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?