Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chia tay Văn Lâm, HLV Alexandre Gama có bến đỗ mới

Thứ Năm, ngày 22/10/2020 - 14:59
3.7/5 của 7 đánh giá
Truyền thông Thái Lan đưa tin HLV Alexandre Gama đã xác định được bến đỗ mới sau khi chia tay Văn Lâm và các học trò ở Muangthong United. Đáng chú ý, điểm đến của ông thầy người Brazil lại là một đội bóng ở Thai League.

HLV Alexandre Gama đã chính thức nói lời chia tay với Muangthong United sau khi không được đội bóng này gia hạn hợp đồng. Có hai lý do khiến HLV Gama và Muangthong đường ai nấy đi.

Thứ nhất, CLB muốn tái cơ cấu và giảm gánh nặng tài chính khi phải trả hơn 60.000 USD/tháng cho chiến lược gia sinh năm 1968. Thứ hai, thành tích kém cỏi của HLV Gama cùng Muangthong trong thời gian qua khiế CLB quyết định thay đổi nhân sự trên băng ghế huấn luyện.

HLV Alexandre Gama chia tay Muangthong 

Sau khi chia tay Văn Lâm và các học trò ơ Muangthong United, HLV Alexandre Gama đã xác định được bến đỗ mới. Đáng chú ý, điểm đến của ông thầy người Brazil lại là một đội bóng ở Thai League. Đó chính là đội bóng của - Buriram United. Tuy vậy CLB Buriram chưa chính thức xác nhận cũng như ra mắt thương vụ này.

Đội bóng cũ của Xuân Trường cũng đang gặp khủng hoảng. Sau 9 vòng đấu, Buriram tạm xếp hạng 10 trên bảng xếp hạng với 10 điểm, chưa xứng tầm với tham vọng cao của CLB này. Họ hy vọng với HLV Alexandre Gama sẽ đưa đội bóng này trở lại top đội đứng đầu Thai League.

Ở chiều ngược lại, Muangthong cũng tìm được huấn luyện viên thay thế ngay sau khi chia tay Gama. Theo đó Mario Gjurovski là người được lựa chọn khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

HLV Alexandre Gama có bến đỗ mới sau khi chia tay Văn Lâm

Bất ngờ bởi vì ở mùa giải năm ngoái, HLV Gjurovski vẫn còn khoác áo Muangthong với tư cách cầu thủ và chinh chiến tại Thai League. Anh chưa hề có kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao. Sau khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số, HLV này mới chỉ làm việc ở đội trẻ của chính Muangthong.

Việc thay đổi HLV không ảnh hưởng nhiều đến thủ thành Đặng Văn Lâm ở CLB Muangthong United bởi tân HLV Mario Gjurovski không xa lạ khi từng là đồng đội với thủ thành số 1 . Hơn nữa với phong độ cực kỳ ổn định của mình trong thời gian qua cũng giúp Đặng Văn Lâm có chắc một suất bắt chính ở Muangthong United.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?