Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ: HLV Klopp đã nói gì với Shaqiri sau trận thua Chelsea

Thứ Sáu, ngày 28/09/2018 - 21:11
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Xherdan Shaqiri vừa tiết lộ những điều mà HLV Jurgen Klopp đã nói với anh sau thất bại của Liverpool trước Chelsea tại Carabao Cup. Theo đó, không có căng thẳng nào xảy ra giữa hai thầy trò này.

Xem thêm:

Tiền vệ người Thụy Sĩ, Xherdan Shaqiri vừa tiết lộ những trao đổi giữa anh và HLV Jurgen Klopp sau khi Liverpool bị Chelsea loại khỏi cúp Liên đoàn Anh Carabao Cup 2018 hồi giữa tuần. Theo đó, không có căng thẳng nào xảy ra giữa cầu thủ này và vị HLV trưởng.

Theo thông tin từ báo giới trước đó, sau khi trận đấu giữa Liverpool và Chelsea kết thúc, HLV Klopp đã gọi riêng Shaqiri ra và nổ ra một cuộc tranh cãi lớn với tiền vệ này. Tuy nhiên, tuyển thủ người Thụy Sĩ đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn trên và khẳng định không chuyện gì nghiêm trọng xảy ra.

Shaqiri tiết lộ không có căng thắng nào xảy ra giữa anh và HLV Klopp

Trả lời tờ Evening Standard, cầu thủ 27 tuổi cho biết: “HLV không hề tức giận hay lớn tiếng gì với tôi cả. Đó chỉ là những trao đổi về mặt chiến thuật rằng chúng tôi nên xử lý quả phạt cuối trận tốt hơn”

“Ở những phút cuối, Jordan Henderson đã thực hiện cú đá phạt và đó không phải là lựa chọn tốt nhất mà chúng tôi nên làm”, Shaqiri cho biết thêm.

Thông tin trên đã được kiểm chứng khi trong buổi họp báo trước đó, HLV Jurgen Klopp cũng đã khẳng định ông không hề có xung đột nào giữa ông và cậu học trò.

Tất cả chỉ liên quan đến vấn đề chiến thuật

“Báo chí bóng đá Đức nói rằng tôi đã gắt gỏng với Shaqiri. Thực sự là không phải vậy, tất cả chỉ liên quan đến quả phạt cuối trận”, nhà cầm quân 51 tuổi cho hay.

Vị chiến lược gia này cũng dành những lời có cánh cho tân binh mới The Kop trong mùa Hè năm nay. “Cậu ấy (Shaqiri) thực sự rất tài năng. Từ khi cậu ấy đến, tôi rất muốn sử dụng cậu ấy. Tôi không muốn Shaqiri ảnh hưởng bởi những thông tin như thế này. Tôi chỉ muốn cậu ấy được chơi bóng”

Xherdan Shaqiri luôn thi đấu năng nổ và tràn đầy năng lượng

Gia nhập The Kop trong mùa Hè năm này từ Stoke City, Shaqiri đã chơi 167 phút cho Lữ Đoàn Đỏ trong 5 trận đấu. Tuy nhiên, tiền vệ này vẫn chưa ghi được bàn thắng hay pha kiến tạo nào. Tuy nhiên, tuyển thủ người Thụy Sĩ sẽ có cơ hội ra sân thể hiện mình trong trận tái đấu Chelsea tại vòng 7 2018/19 vào ngày mai 29/9.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?