Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ lí do bất ngờ khiến HLV thể lực người Brazil chia tay Việt Nam

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 08:00
5/5 của 1 đánh giá

HLV thể lực Willander Fonseca đã chính thức nói lời chia tay sau một thời gian gắn bó với bóng đá Việt Nam. HLV người Brazil đã có những chia sẻ hết sức xúc động trong những ngày cuối cùng làm việc tại Việt Nam.

Xem thêm:

HLV Park Hang Seo đang gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Đầu tiên là lịch thi đấu của các CLB đã khiến cho các cầu thủ không thể tập trung đầy đủ đúng kế hoạch và sau đó là việc đội tuyển sẽ phải chia tay HLV thể lực.

Theo đó, ngay trước thềm vòng loại U23 châu Á, HLV thể lực Willander Fonseca đã nộp đơn xin nghỉ việc lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

HLV thể lực Willander Fonseca đã nộp đơn xin nghỉ việc ngay trước thềm vòng loại U23 châu Á

Nguyên nhân là do vị HLV này đang phải hoàn thành một khóa học để lấy bằng A huấn luyện của Liên đoàn bóng đá AFC. Và đây cũng là một quyết định mà HLV Brazil phải rất khó khăn mới đưa ra được.

Chia sẻ trong ngày chia tay, HLV thể lực Willander Fonseca tỏ ra khá tiếc nuối:

“Tôi đã làm việc ở nhiều quốc gia tại Đông Nam Á, từ Thái Lan, Campuchia, Lào và nay là Việt Nam. Tôi thích Việt Nam và rất muốn gắn bó lâu dài với nơi này, với .

Nhưng tôi lại đang phải đứng giữa hai sự lựa chọn. Vào tháng 3 này, tôi sẽ phải tham gia giai đoạn cuối khóa học lấy Bằng A huấn luyện của liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Nhưng cũng trong thời gian này, đội U23 Việt Nam sẽ tập trung chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020 ở Hà Nội. Tôi rất muốn lại được sát cánh với U23 Việt Nam và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Nhưng khóa học kia là quá quan trọng đối với sự nghiệp của bản thân tôi”.

HLV Willander Fonseca nghỉ việc để hoàn thành nốt khóa học của AFC

Việc HLV thể lực bất ngờ chia tay đã khiến cho U23 Việt Nam sẽ gặp khó khăn tại vòng loại tới đây. Hiện tại VFF đang gấp gáp tìm kiếm một HLV thể lực mới. Nhưng chắc chắn việc nhân sự bị rối loạn ngay trước khi vòng loại U23 châu Á diễn ra sẽ khiến thầy Park phải đau đầu.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?