Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ lý do bất ngờ khiến Man United chưa thể gia hạn với De Gea và Martial

Thứ Hai, ngày 05/11/2018 - 16:20
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United vẫn chưa thể gia hạn với bộ đôi ngôi sao của CLB là David De Gea và Anthony Martial. Mới nhất, lý do thực sự giải thích cho vấn đề này đã được làm rõ.

Xem thêm:

Cụ thể, lý do chính khiến Man United chưa thể gia hạn với De Gea và Martial là bởi mức lương “khủng” mà đang nhận tại đội bóng. Hiện tại, tiền đạo người Chile đang sở hữu thu nhập là 400.000 bảng/tuần, mức lương cao nhất CLB. Cầu thủ này cũng bỏ túi 75.000 bảng cho mỗi lần ra sân.

Chính vì thế, quỹ lương của Man United đang là tương đối đối cao. Nếu gia hạn hợp đồng cùng De Gưa và Martial, chắc chắn thu nhập từ các ngôi sao này sẽ phải tăng lên bởi màn trình diễn xuất sắc họ thể hiện suốt thời gian qua.

Thu nhập khủng của Sanchez

Thủ thành người TBN đang có thu nhập là 175.000 bảng/tuần tại sân Old Trafford và anh yêu cầu con số này sẽ tăng lên 300.000 bảng nếu như De Gea cam kết tương lai cùng đội bóng. Lý do chính giải thích cho điều đó là bởi anh đang là một trong những thủ môn hay nhất thế giới vào thời điểm này.

Hợp đồng giữa người gác đền xứ đấu bò và Man United còn thời hạn tới mùa hè năm 2019 và ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang muốn gia hạn để buộc De Gea sẽ ở lại với sân Old Trafford cho tới năm 2020. Trong khi đó, Martial cũng là ngôi sao được HLV Jose Mourinho mong muốn giữ lại.

Là lý do khiến MU chưa thể gia hạn với De Gea và Martial

Lúc này, tiền đạo người Pháp nhận được 70.000 bảng/tuần tại Man United và đội bóng sẵn sàng tăng gấp đôi con số đó nếu anh cam kết tương lai cùng CLB. Tuy nhiên, khả năng cao, Martial sẽ đòi hỏi con số cao hơn vậy.

Nếu điều đó xảy ra, quỹ lương của Man United sẽ khiến họ gặp khó khăn trong việc tài chính dẫn tới những hậu quả khôn lường trong các kì . Sanchez dù sao vẫn là cái tên khiến ban lãnh đạo Quỷ đỏ đắn đo nhất vào lúc này.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?