Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ: Nội dung buổi đàm phán 10 tiếng giữa VFF, bầu Đức và HLV Park

Chủ Nhật, ngày 28/02/2021 - 09:45
2.8/5 của 10 đánh giá
Nội dung buổi đàm phán kéo dài 10 tiếng giữa VFF, bầu Đức và HLV Park Hang Seo về bản hợp đồng gắn bó với bóng đá Việt Nam mới đây đã được tiết lộ với truyền thông và người hâm mộ.

Vừa qua, HLV Park Hang Seo đã lần đầu bật mí về cơ duyên gắn bó với bóng đá Việt Nam. Trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng dẫn dắt các cấp độ ĐT Việt Nam, HLV Park và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và đã có buổi đàm phán kéo dài 10 tiếng đồng hồ ở sân vận động Seoul World Cup tại Hàn Quốc.

Đại diện VFF gồm có Phó chủ tịch chuyên môn Trần Quốc Tuấn, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cùng với bầu Đức - người giữ chức Phó chủ tịch tài chính thời điểm bấy giờ. Sau này, chính bầu Đức là người bỏ gần 20 tỷ đồng để trả tiền lương cho HLV Park trong 2 năm đầu tiên của hợp đồng.

Nội dung của buổi đàm phán này mới đây đã được hé lộ một phần. "Sơ bộ thì 2 bên đã thống nhất trước được với nhau về khoản lương cứng. Tại Hàn Quốc, VFF đã tập trung cùng HLV Park Hang Seo bàn chi tiết các điều khoản hợp đồng.

Hình ảnh đầu tiên về buổi đàm phán giữa HLV Park và VFF

Đó là công việc tốn khá nhiều thời gian khi HLV Park Hang-seo thông qua người đại diện Lee Dong-jun đã bàn rất kỹ từng chi tiết nhỏ như thời gian tập luyện, thưởng phạt, di chuyển, đi lại, phát ngôn, quyền lợi quảng cáo tài trợ...". 

VFF từng có kinh nghiệm đàm phán với các HLV chuyên nghiệp người nước ngoài, song với trường hợp của HLV Park có lẽ là tốn nhiều thời gian đàm phán dồn một lúc nhất. Sau 10 giờ thảo luận từ chiều đến tối, 2 bên mới đi đến thống nhất tất cả các điều khoản ghi kín vài chục trang hợp đồng.

Ngay trong ngày hôm đó, VFF đã gửi thông tin về việc ký kết hợp đồng thành công với HLV Park về Việt Nam và được truyền thông trong nước đăng tải rầm rộ. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng rất háo hức và bắt đầu tìm hiểu về người đàn ông có biệt danh "Ngài ngủ gật".

HLV Park làm nên lịch sử cùng bóng đá Việt Nam

Dù không có bản thành tích đồ sộ khi đặt chân tới mảnh đất hình chữ S, song sau gần 4 năm gắn bó, HLV Park đã mang lại vương triều thành công cho bóng đá Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc giúp Việt Nam đoạt vé dự Asian Cup 2019, giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018 tại Thường Châu, lọt tới bán kết ASIAD 2018, vô địch AFF Cup 2018, tứ kết Asian Cup 2019, chung kết King's Cup 2019 hay giành tấm HCV SEA Games 30,...

Rõ ràng, 10 tiếng đồng hồ đàm phán giữa VFF với HLV Park đã không uổng công, khi các bên cùng với sự bảo trợ của bầu Đức đã làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?