Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ quân xanh của ĐT Việt Nam trước thềm VL World Cup

Thứ Tư, ngày 21/04/2021 - 14:53
3.1/5 của 45 đánh giá
Trước khi bước vào những trận đấu căng thẳng ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam mới đây đã chốt được quân xanh để chuẩn bị cho giải đấu này.

Vào tháng 6 tới, ĐT Việt Nam sẽ bước vào những trận đấu cuối cùng ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ngoài việc có những sự chuẩn bị kĩ lưỡng về đội hình cũng như chiến thuật, việc thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chọn đội bóng nào làm quân xanh cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt.

Mới nhất, một quan chức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có những bật mí về kế hoạch chọn đối thủ đá giao hữu với tuyển Việt Nam. Cụ thể, ông này cho biết:

“Chúng tôi đang thương thảo với đối tác trước khi thông tin chính thức về trận đấu giao hữu của ĐT Việt Nam ở UAE”. 

ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu trước khi bước vào vòng loại World Cup

Cũng theo tiết lộ, đội bóng mà ĐT Việt Nam chọn làm “quân xanh” ở UAE sẽ là Jordan. Đây cũng là một đối thủ ở khu vực Tây Á và có lối chơi khá tương đồng với chủ nhà UAE - đội bóng mà chúng ta sẽ chạm trán ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo dự kiến, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Jordan sẽ diễn ra vào ngày 31/5. Ở lượt trận thứ 7, đội bóng Tây Á không thi đấu. Chính vì thế, tuyển Việt Nam cùng Jordan nhiều khả năng sẽ có trận đấu giao hữu.

Với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng vừa công bố danh sách sơ bộ các cầu thủ có mặt chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Toàn đội sẽ tập trung vào ngày 10/5 tới. Trước khi lên đường sang UAE, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ rút gọn danh sách 34 cầu thủ xuống còn 23 người. 

Đối thủ của chúng ta sẽ là Jordan

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo lịch thi đấu, chúng ta sẽ chạm trán Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Cơ hội để chúng ta lần đầu giành quyền vào vòng loại cuối cùng đang là rất lớn. Việc giao hữu với UAE giúp ĐT Việt Nam có những chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào các cuộc so tài căng thẳng ở phía trước đồng thời giúp thầy Park có thêm những đánh giá chuyên sâu về đội bóng.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?