Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Tiểu CR7” thừa nhận vẫn yêu MU sau 3 năm chia tay

Thứ Ba, ngày 31/03/2020 - 09:24
2.8/5 của 109 đánh giá
Tiền vệ tài năng một thời từng được ví với Cristiano Ronaldo – Adnan Januzaj cho biết anh vẫn còn rất yêu quý Quỷ đỏ cho dù đã nói lời chia tay với câu lạc bộ này 3 năm về trước.

Sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, Adnan Januzaj là tài năng trẻ sáng giá đầu tiên được trình làng dưới thời David Moyes và anh đã có một khởi đầu khá ấn tượng khi ghi được một cú đúp trong lần đầu tiên được đá chính cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Đã có thời điểm, các fan của Quỷ đỏ và giới truyền thông ví tiền vệ trẻ người Bỉ là một Cristiano Ronaldo thứ 2 của MU trong tương lai thế nhưng càng đến những mùa giải sau, Januzaj lại có phần chững lại và không thể trụ lại MU cho đến năm 2017 khi chuyển sang khoác áo Real Sociedad.

Januzaj trong màu áo MU năm 2015

Đến với La Liga là một quyết định có phần sáng suốt của Januzaj khi môi trường bóng đá ở Tây Ban Nha có phần phù hợp hơn dành cho tiền vệ này để phát triển sự nghiệp, mùa bóng năm nay, anh và đội bóng xứ Basque đã lọt vào đến trận chung kết của Cúp nhà vua và đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu ở đấu trường này.

Nhắc lại khoảng thời gian ở Manchester United, Januzaj cho biết, cho đến thời điểm hiện tại anh vẫn còn rất yêu MU.

“Manchester United vẫn là một trong những câu lạc bộ mà tôi yêu thích nhất trên thế giới cùng với Real Madrid”.

“Đối với tôi, cũng giống như nhiều tài năng trẻ, cầu thủ MU mà tôi ngưỡng mộ nhất là Cristiano Ronaldo, thế nhưng tôi nhớ Paul Pogba nhất, đó là người đồng đội đã cùng chơi bóng với tôi khi còn trẻ và có thể nói chúng tôi đã lớn lên cùng nhau tại MU”, Januzaj chia sẻ với trang báo của Tây Ban Nha – AS.

Tiền vệ người Bỉ cho biết vẫn yêu MU dù đã chia tay được 3 năm

Khi còn ở học viện của MU, Januzaj từng có một năm chơi bóng cùng Pogba trước khi tiền vệ người Pháp đến với Juventus vào năm 2012 trước khi trở lại với sân Old Trafford vào năm 2016 với mức giá kỷ lục thế giới ở thời điểm ấy – 89 triệu bảng.

Cả Pogba và Januzaj đều là những cầu thủ tài năng của lò đào tạo MU, thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, chỉ có Pogba là vươn tầm lên ngôi sao hàng đầu thế giới, còn Januzaj vẫn đang đi tìm danh hiệu tiếp theo của mình sau Siêu Cúp Anh năm 2013.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?