Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tín hiệu đằng sau chuyện HLV Park để lộ tên 4 cầu thủ

Thứ Bảy, ngày 18/04/2020 - 08:57
2.7/5 của 8 đánh giá
Thông tin xung quanh chuyện HLV Park Hang Seo để lộ 4 nhân tố mới cho ĐT Việt Nam nhận được sự quan tâm rất lớn của giới truyền thông, song liệu đây có phải hành động vô tình của chiến lược gia này?

Những ngày gần đây, giới truyền thông và NHM cả trong lẫn ngoài nước đang bàn luận sôi nổi về trong quá trình làm mới đội tuyển.

Cụ thể, bức ảnh chụp buổi làm việc của HLV Park cùng các cộng sự được chính Liên đoàn (VFF) đăng tải đã hé lộ 4 cầu thủ mới xuất hiện. Đó là 4 tiền vệ đang chơi tại V-league: Văn Hào, Huy Toàn, và Hải Huy.

Sa bàn chiến thuật của HLV Park lộ diện 4 cái tên mới

Trong khi nhiều người cho rằng đây là 1 thoáng “hớ hênh” của chiến lược gia người Hàn Quốc thì nhà báo Trương Anh Ngọc – người đã gắn bó với bóng đá Việt Nam từ rất lâu lại có nhận định khác.

“Chúng ta nên nhìn sự việc bằng một con mắt khác, thay vì cho rằng để lộ bí mật. Tôi nghĩ không có gì là bí mật cả, vì nếu tôi là ông Park, tôi cũng sẽ làm vậy để bắn một lúc nhiều tín hiệu”.

Không chỉ giải đáp thắc mắc của đa số NHM rằng HLV Park sẽ làm gì trong thời gian nghỉ dịch và các hoạt động bóng đá đều bị đình trệ, mà nhà cầm quân 62 tuổi còn muốn khẳng định cơ hội lên tuyển luôn rộng mở với bất kì ai xứng đáng:

"Ông Park muốn truyền tải thông điệp rằng, các cầu thủ được nhắc đến trong các phương án mới này, hãy cố gắng lên, các cậu sẽ có suất ở đội tuyển. Điều này cũng đồng nghĩa, những cầu thủ hiện tại của đội tuyển hãy cẩn thận hơn, chăm chỉ hơn, nỗ lực hơn".

Đồng tình với quan điểm của nhà báo Trương Anh Ngọc, cựu trợ lý ĐT Việt Nam, Nguyễn Thành Vinh cũng cho rằng việc liệt kê danh sách hàng loạt cầu thủ trong quá trình chuẩn bị là điều mà bất cứ HLV nào cũng làm, bởi từ nay tới lúc thi đấu, danh sách ấy sẽ còn rút gọn lại nhiều lần.

HLV Park đang bận rộn với nhiệm vụ làm mới ĐT Việt Nam

Nếu như giới truyền thông và NHM trong nước cảm thấy bất ngờ với 4 cái tên này thì truyền thông quốc tế lại bày tỏ sự hoài nghi dành cho HLV Park. Báo chí Thái Lan liên tục có những bài viết cho rằng thuyền trưởng ĐT Việt Nam đang chịu áp lực lớn với nhiệm vụ nâng cấp ĐT.

Thủy Tiên

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?