Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng và đồng đội chưa rõ ngày hội quân

Thứ Bảy, ngày 18/04/2020 - 07:38
3.3/5 của 2 đánh giá
CLB TP HCM cho biết hiện tại vẫn chưa có quyết định cho ngày trở lại hội quân sau khi quyết định về việc tiếp tục giãn cách xã hội cho đến ngày 22/4 được áp dụng.

Khác với một số câu lạc bộ tại V-League, đội bóng chủ sân Thống Nhất – TP HCM lựa chọn cách cho các cầu thủ trở về nhà để thực hiện cách ly xã hội thay vì sống chung tại đại bản doanh của câu lạc bộ.

Vì điều này, vấn đề trở lại hội quân của đội bóng này là một điều đang rất được những người hâm mộ của CLB TP HCM quan tâm, hiện tại, theo chính những thông tin từ đội bóng này, ngày các cầu thủ trở lại hội quân vẫn chưa được xác định sau khi lệnh cách ly được kéo dài đến ngày 22/4.

Thời điểm hội quân của và đồng đội đang rất được quan tâm 

Hiện tại vẫn còn trong giai đoạn cách ly nên chúng tôi chưa có thông báo gì về việc tập trung. Đội bóng sẽ đợi sau ngày 22/4 mới có quyết định và kế hoạch rõ ràng".

"Theo kế hoạch dự kiến của VPF là ngày 15/5 Cúp quốc gia 2020 có thể trở lại. Tuy nhiên, đó cũng là dự kiến thôi, còn phải chờ ý kiến của Chính phủ và các cơ quan có thẩm quyền cho phép. Chúng tôi sẽ đợi thông báo này", chủ tịch của CLB TP HCM, ông Nguyễn Hữu Thắng cho biết.

Đối tác của Công Phượng trên hàng công của CLB TP HCM, tiền vệ Trần Phi Sơn cho biết rằng anh cũng chưa nhận được bất kỳ thông báo nào về ngày hội quân đến từ CLB chủ quản.

Phi Sơn vẫn chưa nhận được thông báo về ngày hội quân từ CLB TP HCM

Trong những ngày vừa qua, VFF cũng đã đưa ra mốc thời gian cho việc tiếp tục tổ chức các trận đấu của các giải bóng đá quốc nội, cụ thể, ngày 15/5 là mốc thời gian đã được ấn định và khởi điểm sẽ là những trận đấu diễn ra trong khuôn khổ Cúp Quốc Gia.

Như vậy, các đội bóng sẽ có khoảng 3 tuần để chuẩn bị trước khi các giải đấu chính thức trở lại, 10 cặp đấu của 20 đội bóng hàng đầu Việt Nam sẽ được tổ chức trong 2 ngày.

Tuy nhiên, đây cũng mới chỉ là một đề xuất và chưa được thông qua, trong những ngày tiếp theo, các đội bóng vẫn cần đợi những quyết định chính thức đến từ VFF.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?